กระแตชมเกิ้นดูแลดี แย้มซัมเมอร์มีแชะหวือ

กระแต ดี๊ด๊า เล่นละคร ปัด เกิ้นตามเฝ้า ชม ดูแลดี ยัน ไม่งด Sexy แย้ม ซัมเมอร์ มีแชะหวือ

ตั้งแต่เปิดตัวแฟนหนุ่ม คนใหม่ นามว่า เกิ้น สาวกระแต - ศุภษร ดูจะสวยวันสวยคืน เป็นเพราะพี่เกิ้น ดูแลดีแทคร์ดีมาตลอด แถมใจกว้าง อนุญาตให้ แฟนสาว เปลืองผ้า ถ่ายหวือได้อีกต่างหาก มีแฟนสวยอย่างนี้ ใจดียอมเผื่อแผ่ให้หนุ่มๆได้ชม ดีจริงๆ และเป็นปลื้มยกใหญ่ เมื่อจะได้ลงละครที่ผู้ใหญ่ใจดีจัดให้ ซึ่งจะมีการบวงสรวงในวันนี้ "งานละคร กระแต อยากรับมาตั้งนานแล้วค่ะก็ผู้ใหญ่กำลังคุย เรื่องหนังกำลังจะปิดกล้อง ก็ถึงเวลาต้องตามใจผู้ใหญ่ค่ะ ก็รับเล่นละครที่ผู้ใหญ่กระแตเคารพด้วยค่ะ"


เป็นเรื่องอะไรแนวไหน

"วันนี้ก็บวงสรวงแล้วค่ะ" พี่เกิ้นว่าไงละครจ่อคิวยาว "เค้าชิลมากค่ะ งานเค้าก็เยอะเหมือนกัน" ความรักเป็นไงบ้างช่วงนี้ "เหมือนเดิมค่ะ เราก็คุยกันบ่อยมากขึ้น ถ้าเกิดมีเวลา เราก็จะทานข้าวกันบ่อยมากขึ้น เหมือกับแบบจะพยายามรักษาตรงนี้ไว้ ก็เป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยๆกันด้วย"

ช่วงแรกๆ เค้าตามเฝ้าที่กองถ่ายไหม

"ไม่มีตามไปดู แต่มีไปส่งบ้าง บางทีถ้ากระแตขับไม่ไหว" เค้าเตือนเรื่องอะไรบ้าง "ขับรถ กระแตชอบขับรถเองถ้าไม่ง่วงมากจะขับเอง" รู้สึกไงเค้าดูแลแทคแคร์เราตลอด " ก้ดีค่ะ หลายๆอย่างที่เค้าทำให้เรา เราหมดช่วงที่เราทำให้ตัวเองตรงนี้ไป เรามีคนดูแลให้แทน ตัวเค้าก็มีความสุขที่เป็นแบบนี้"

ต้องงดเซ๊กซี่ลงไหม

" ไม่ได้งดเลยค่ะก็คือปกติเรื่องงานเค้าไม่ยุ่งอยู่แล้ว" ซัมเมอร์นี้จะมีถ่ายเซ็กซี่ไหม "มีติดต่อมา ก็คือดูคอนเซ็ปด้วยค่ะ" หลายเจ้าไหม "ไม่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์