นุ๊กดี๊ด๊าเข้าแก๊งรักเด็กฟุ้งฝ่ายชายเป็นคนดี

เข้าชมรมคนรักเด็กอีกคน สำหรับม่ายสาว "นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" เพราะตั้งแต่เลิกรากับสามีหนุ่มไม่นาน

ก็มีข่าวว่ามีหนุ่ม (อายุ) น้อยดอดขายขนมจีบอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวดูจะกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ก่อนรับกำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้องจริง เผยฝ่ายชายบอกจะจีบปีหน้าให้รอก่อน "เรื่องหัวใจก็ดีค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขาบอกว่าอีกปีนึงค่อยจีบ (หัวเราะ) เจอกันตอนไปปฏิบัติธรรมค่ะ ตอนนี้ก็รู้สึกดีนะคะ คือพอเราชอบอะไรเหมือนกัน ได้ไปปฏิบัติธรรม ได้นั่งสมาธิ เราก็รู้สึกแบบว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบดีอะไรอย่างนี้ค่ะ"


เห็นว่าอายุห่างกันมาก?

"อายุตอนแรกเขาไม่ยอมบอก รู้โดยบังเอิญด้วยค่ะ ก็ห่างกันเยอะ (หัวเราะ) เดี๋ยวหาว่านุ๊กเป็นพี่มาช่า (หัวเราะ) ต้องบอกก่อนนะว่าพี่ช่านี่เป็นไอดอลของนุ๊กเลยนะคะ" พาเขาไปแนะนำกับที่บ้านหรือยัง? "ยังไม่ได้เจอค่ะ ทั้งลูกๆ และครอบครัว ก็ต่างฝ่ายต่างยังเป็นเพื่อนกัน แล้วก็ไปปฏิบัติธรรมด้วยกันเท่านั้น ก็อาจจะมีไปดูหนังบ้างไปอะไรบ้าง"

เพื่อนว่ายังไงคนนี้ผ่านมั้ย?

"ก็ต้องผ่านเพื่อนก่อนถึงจะเริ่มคุยกัน คือตอนนี้ทุกอย่างก็ต้องแบบฟังเพื่อน พอฟังเพื่อนแล้วเราก็เริ่มคุย เริ่มอะไร แต่จริงๆ ก็รู้จักกันมาตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วค่ะ" เขาเทคแคร์เราดีมั้ย? "ดีมาก" เขาจีบเรายังไง? "อย่างที่บอกเขาบอกว่าเขายังไม่จีบ รออีกปีนึงค่อยจีบ เขาเป็นคนตั้งแต่ก็ไม่ได้บอกเหตุผล คุยๆ กันอยู่ เขาก็บอกว่าเหมือนกับเราค่อนข้างจะชอบอะไรเหมือนกัน เข้ากันได้ดี แต่ว่าเขาก็พูดขึ้นมาเองว่า เขายังไม่จีบนะ รอก่อน อีกปีนึงแล้วค่อยจีบ"


คนนี้มองถึงแต่งงานเลยมั้ย?

"ยังไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย คือนุ๊กว่าตอนนี้เราหาคนที่ดีมากที่สุด อย่างเมื่อก่อนเราจะรู้สึกว่าดีแบบ 60% ก็โอเคแล้วล่ะ แต่เดี๋ยวนี้เราก็จะรู้สึกว่าน่าจะเข้ากัน หรือว่าดีถูกใจเรา 100% ส่วนเรื่องอนาคตก็เดี๋ยวค่อยคุยกัน อาจจะมีได้ทำงานร่วมกัน อาจจะได้สัมภาษณ์เขาค่ะ (หัวเราะ)"

เรียกว่าเข้าชมรมคนรักเด็ก?

"(หัวเราะ) ก็เห็นแต่คนรักเด็กแล้วสวยๆ ทั้งนั้นเลยนี่ค่ะ เผื่อจะสวยขึ้นมาบ้าง" เรียกว่าตอนนี้ดูอยู่คนเดียว? "ส่วนมากเวลาคุยกับใครก็จะค่อนข้างชัดเจนนะ คือจะบอกคนที่เข้ามาว่ามีคนคุยด้วยแล้ว ก็พูดกันตรงๆ ค่ะ" ถ้าเขาเดินหน้าจีบจะโอเคมั้ย? "เดี๋ยวเขาก็รู้ไต๋หมดสิคะ (หัวเราะ)" นุ๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์