เคลลี่โดนเม้าท์ ตามติดคุมบี สวีทใหญ่เลย !!!

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยืนกรานไว้ใจแฟนสาว "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ โปรยคำหวาน ยิ่งคบบี ยิ่งรู้ว่าเป็นคนดีกว่าที่คิดเอาไว้


มีข่าวเม้าท์ให้แซด ว่าช่วงนี้พระเอกดัง เคลลี่ ออกอาการหึงหวงแฟนสาว "บี" น้ำทิพย์ เป็นพิเศษ หรือเปล่า

เพราะเห็นคอยตามติดเป็นเงาตามตัว ทั้งไปเฝ้าที่กองถ่าย "แสงสูรย์" ไหนจะไปตามงานที่นางเอกสาว เดินแฟชั่นโชว์อีกต่างหาก งานนี้ เคลลี่ รีบโบกมือปฏิเสธ




เคลลี่ กล่าว


"ถ้าว่างก็ไปงานกับเขา จริงๆ เราไม่ค่อยได้เจอกันนะ เพราะต่างคนต่างงานยุ่ง เวลาที่จะได้เจอกันมันน้อย เพราะฉะนั้นถ้าบีเขามีงานเดินแบบ ก็ไปเป็นเพื่อนเขา กองถ่ายก็ไปบ้าง แต่ไม่ได้ไปเฝ้า

ไปเฝ้าคือการไม่ให้เกียรติเขา หวงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ที่ไปไม่ใช่เพราะหวง อยากเป็นกำลังใจมากกว่า ยุ่งยังไงเราก็ต้องจัดเวลาให้เจอกัน"




นอกจากนี้ พระเอกคนเดิมยังบอกด้วย ว่า


ชีวิตรักทุกวันนี้ถือว่าโอเค ความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนา ต้องเรียนรู้นิสัยกัน ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่เท่าที่รู้จักและเรียนรู้กันมา ทำให้ผมรู้ว่าบีเขาดีกว่าที่มองไว้แต่แรกด้วย

และที่ผมชอบมากๆ คือเขาเป็นคนรักครอบครัว


ไม่เที่ยว เป็นคนรับผิดชอบงาน ติดบ้านมาก ทำงานเสร็จกลับบ้าน ก็ดี ผมชอบ ไม่งั้นจะเห็นผมออกงานกับบีเยอะแยะไปหมด แต่ก่อนผมก็เที่ยวผับ กินเหล้า ตามชีวิตผู้ชายโสด พอรู้จักบีแทบจะไม่เที่ยวเลย เพราะไม่จำเป็นแล้ว" เคลลี่ กล่าวชื่นชมแฟนด้วยหน้าตายิ้มแย้ม




แอบถาม ว่าได้เจอะเจอว่าที่แม่ยายบ้างหรือยัง เพราะมีข่าวว่าแม่บี แอบปลื้ม เคลลี่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เคลลี่ ยิ้มๆ กล่าวให้ฟัง


"ก็ได้เจอกันแล้ว แต่ไม่ได้เจอกันในลักษณะเป็นทางการอะไร เราไปเจอผู้ใหญ่ก็เพื่อทำความเคารพ แนะนำตัว การไปเจอคุณแม่บี ไม่ได้หมายความ ว่าจะต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ ซึ่งแม่บีเขาก็น่ารัก ต้อนรับเราดี" เคลลี่กล่าวทิ้งท้าย







แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์