ป๋อเคลียร์ใจคุณแดงทำไมคิดย้ายวิก


"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ เข้าพบพูดคุยกับ "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เรื่องย้ายช่องหรือไม่ หลังหมดสัญญาเดือนพฤษภาคม แต่ไม่ยอมเซ็นต่อ เพราะต้องการเป็นนักแสดงอิสระ "เอ" ศุภชัย ผจก.บอกหากย้าย คงไม่เกี่ยวเรื่องพระเอกหนุ่มน้อยใจ 

ยังคงอึมครึม ว่าที่สุดแล้วพระเอกอันดับหนึ่งของวิก
7 สี "ป๋อ" ณัฐวุฒิ จะทิ้งวิก 7 สี และหันไปเซ็นสัญญากับวิก 3 หรือไม่  โดยทั้งนี้มีข่าวฟันธง ว่าพระเอกวิก 7 สี ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากได้รับค่าตอบแทนที่สูงมาก เพราะนอกจากค่าตอนที่ได้ในแต่ละเรื่องที่แสดงแล้ว นักแสดงช่อง 3 ยังได้เป็นเงินเดือน เป็นเงินกินเปล่า ที่มีราคาสูงลิ่ว

ส่วนเหตุผลที่เมื่อช่อง
7 สี เรียกต่อสัญญา ซึ่งจะหมดในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ไม่ยอมเซ็นต่อนั้น  เนื่องจากป๋อรู้สึกน้อยใจ ที่ระยะหลังได้รับบทไม่ค่อยดี มีแต่บทบู๊ ทำให้เจ้าแม่ 7 สี อย่าง "คุณแดง" สุรางค์ โกรธจัด เตรียมสั่งถอดพระเอกชื่อดัง ออกจากละครเรื่อง "ลุย" ของบริษัทดีด้า ซึ่งระหว่างนี้ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ว่าข่าวนี้มีมูลความจริงมากมาน้อยแค่ไหน จึงได้เรียกพระเอกลูกรักเข้าคุย เพราะหากยังไม่ได้เซ็นกับวิก 3 ก็ยังพอเจรจาพูดคุยต่อรองให้เปลี่ยนใจได้ แต่ถ้าหากเซ็นแล้ว พระเอกละครเรื่อง "ลุย" คงไม่ใช่ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ อย่างแน่นอน    


 เกี่ยวกับเรื่องนี้ พยายามติดต่อ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ มีเพียง
"เอ" ศุภชัย คนสนิทของพระเอกคนดัง ที่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนี้
 
"
เขายังไม่ได้เซ็น ละครเรื่องลุย ก็ยังไม่ได้ถอด พรุ่งนี้ (27 ม.ค.) ป๋อจะเข้าไปสวัสดีปีใหม่คุณแดง คงได้คุยกันทุกเรื่อง แล้วเดี๋ยวค่อยมาว่ากันว่าอย่างไร คือเอไม่อยากพูดอะไรมาก พูดไปก็มีแต่เสียกับเสีย ให้ป๋อคุยกับคุณแดงเอง ส่วนเรื่องป๋อน้อยใจคุณแดง คงไม่น้อยใจหรอก ถ้าหากจะไปคงไม่เกี่ยวเรื่องน้อยใจ

เพราะที่ผ่านมาคุณแดงดูแลนักแสดงดีมาก เกี่ยวกับเรื่องอายุมากกว่า
ป๋ออาจอยากได้อะไรใหม่ๆ  ส่วนที่มีข่าวว่าเอจะไปเป็นผู้จัดช่อง 3 ก็ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะแค่ทำเรื่องเดียวคือ "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ก็เหนื่อยมาก เข็ดแล้ว ไม่อยากเป็นแล้ว และที่มีข่าวว่ามาริโอ (มาริโอ เมาเร่อ) จะเล่นละครช่อง 3 คือ มาริโอไปได้ทุกช่อง เขาดังมาจากหนัง ตอนนี้เล่นหนังอยู่หลายเรื่อง และไม่สบาย ขาเย็บ 10 เข็ม" เอกล่าว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์