นาธานท้อถูกตราหน้าแหล-22กพ.สรุปโกง

"นาธาน" เปิดใจผ่าน D FM บอก ถูกสังคมตราหน้าผิดตลอด ใช้ศาสนาเข้าช่วย จนรอดพ้นวิกฤติ พร้อมเคลียร์ อดีตแม่บ้าน 22 ก.พ. คาด เจรจาใช้หนี้

นายนาธาน โอมาน อดีตศิลปินชื่อดัง เปิดใจผ่าน D FM 99.5 ช่วงบันเทิง ถึงคดีฉ้อโกง น.ส.สมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้าน ว่า ตนไม่ขอพูดอะไรในขณะนี้ แต่ยอมรับว่า หลังจาก ศาลได้ไกล่เกลี่ยและพูดคุยกันกับ น.ส.สมาน ที่ ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ วานนี้นั้น ยอมรับว่า มีการพูดคุยเป็นไปด้วยดี และในวันที่ 22ก.พ. ที่ ศาลนัดอีกครั้งนั้น ตนจะมีคำตอบทางออกที่ดีในเรื่องดังกล่าว ส่วนจะชดใช้เงินทั้งหมด หรือ จะต่อสู้คดีต่อไปนั้น นาธาน ไม่ขอตอบใดๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องทั้งหมดตนเองไม่ว่าจะผิด หรือ ถูก แต่ก็ถูกสังคมตราหน้าว่า เป็นคนผิดแล้วและทุกวันนี้

ที่มีชีวิตอยู่ได้ เพราะมีกำลังใจและศาสนา เป็นเครื่องยึดเหนี่ยว และมีหลายฝ่ายมองว่า เรื่องที่เกิดขึ้น หากเป็น นาธาน จะฆ่าตัวตาย แต่ นาธาน ไม่คิดเช่นนั้น เพราะยังมีศาสนาเป็นที่พึ่งทางด้าน น.ส.สมาน กล่าว่า เรื่องดังกล่าว ก็มีการเจราจากับนาธานแล้ว และมีการให้คำมั่นสัญญาต่อหน้าศาล โดยคาดว่า ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ น่าจะมีข่าวดี แต่จะเป็นการชำระเงินหรือไม่ ตนยังไม่ขอเปิดเผย ซึ่งยอมรับว่า หาก นาธาน ไม่ยอมชดใช้หนี้ หรือ เปลี่ยนคำพูดไปอีกครั้ง ตนก็มีแผนรองรับไว้แล้วเช่นกัน เพราะที่ผ่านมา เรื่องดังกล่าวทำให้ได้ประสบการณ์หลายอย่าง รวมทั้ง อยากให้เรื่องจบเร็วๆ เพื่อจะได้ไปทำงานหาเลี้ยงชีพตามปกติ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์