ตี๋AF4รับคบสาวนอกวงการปัดฟูมฟายเลิกพะแพง

ตี๋ AF4 รับ คบสาวนอกวงการ ปัดฟูมฟาย เลิกพะแพง ปลื้ม คนชมแสดงวุ่นนักฯ ดี

ไม่รู้รักเก่า จะหวน รีเทิร์น ไหม กับนักร้อง แห่งบ้าน AF หนุ่มตี๋ AF4 กับ สาวพะแพง ที่ทั้งคู่โดดมาร่วมงาน ละครคู่กัน เป็นครั้งแรก แต่ก็ต้อง ตกใจ เมื่อมีคนเม้าท์ว่า หนุ่ม ตี๋ แอบซุ่ม คบสาวนอกวงการไปแล้ว


ผลงานมีอะไรบ้าง

" ก็ออนแอร์ไปแล้วครับ เรื่องวุ่นนักรักข้างตลาดครับ" ฟิตแบคเป็นไงบ้าง " ก็ดีครับหลายๆ คนก็บอกว่า น่ารักดีครับ ส่วนตัวผมเองคิดว่า ยังต้องปรับในเรื่องอะไรๆ อีก" ร่วมงานกับแพงด้วย " ก็ดีครับ เล่นหัวกันได้อยู่แล้ว"

ยังคุยกันมากขึ้นไหม

" ก็คุยกันมากขึ้นคับ เค้าก็ได้มีโอกาส ทำความเข้าใจกับผมได้มากขึ้นด้วย ก็ได้เจอคนใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอรู้จัก ก็อาจจะเกร็ง" แฟนจะจับมามองมากนะมาเล่นกับแพง " ออ อันนี้ก็ไม่รู้ครับ มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ"


แต่ได้ข่าวว่า เรากำลังดูๆ สาวอยู่คนนึง

" อืม... ( นอกวงการ) ออ ถือเป็นเพื่อนแล้วกัน ก็ๆ มีอะไรปรึกษาคุยกัน" สนิทกันที่สุดไหม " ก็จริงๆ ผมก็มีเพื่อนผู้ชายนะ เพื่อนผู้หญิงผมก็ไม่ค่อยเยอะเท่าไร ก็ถือว่า สนิทครับ" มีไปปรึกษาคุยกับแพงไหม " หึ ไม่เกี่ยว ไม่ๆ " ศึกษากันนานยัง " ก็สักพักครับปีที่แล้วนี่เอง" เอามาแทนที่หรือเปล่า " ออ ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่ไม่เกี่ยวเลยครับ เหมือนเป็นเพื่อนให้คำปรึกษาที่ดีครับมีอะไรก็คุยกัน"

แฟนๆ เชียร์ไหม อยากให้เราสนิทกับใครมากกว่ากัน

" ออไม่ ผมกับพะแพง ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาแต่แรกอยู่แล้ว ผมว่า การเรามีแฟนคนที่เรารู้จักก็เป็นเรื่องธรรมดา ศิลปิน ดาราก็เป็นคนๆ นึงนะ ก็สามารถมีเพื่อน หรือใครที่แบบสนิทใจได้ เราก็ไม่ได้อะไรที่เสียหาย"เค้าไม่แบบหึงๆ บ้างหรอ เล่นละครกับแพง " ไม่หรอกครับ เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน ก็ไม่ค่อยได้ถามครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์