บี ฟุ้งรักHappy ลั่นไม่มีวันเลิกเคลลี่

บี-น้ำทิพย์ ฟุ้ง 4 ปีรักแฮปปี้ บอกชาตินี้ไม่มีวันเลิก เคลลี่ โวเอาคาสโนว่ารายนี้อยู่หมัด

คงต้องยกรางวัลสาวมั่นแห่งยุคให้จริงๆ สำหรับ สาวสวยบี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หลังจากที่ออกมาแสดงความมั่นใจในความรักของตนกับแฟนหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ว่ารักกันดีมากๆ เข้าใจกันทุกอย่าง เรียกว่ารู้เขาและรู้เราดีไปซะหมด ถึงขนาดเปรยออกมาว่า สามารถปราบคาสโนว่ารายนี้ได้อย่างอยู่หมัด ไม่สามารถจะดิ้นไปหากิ๊กหรือสาวอื่นได้อีกแล้ว เรียกว่าหวานหยดจนมดเรียกพี่กันเลย

โดยเธอได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วยอาการเขินจนแก้มแดงว่า

"ตอนนี้ความรักดีมากๆ เลยค่ะ ก็เราเข้าใจกันมาก รักกันมากๆ แทบไม่ต้องพูดไรแค่มองตาก็รู้ใจแล้ว เรียกได้ว่า ชาตินี้เราสองคงจะไม่มีทางที่จะเลิกรักกันอย่างนั้นก็ได้นะค่ะ ถามว่าทำไมบีมั่นใจขนาดนี้ ก็อย่างที่บอกว่า เราเข้าใจกัน อย่างถ้ามีข่าวออกมาว่า พี่เคลลี่ไปมีผู้หญิงคนนี้ หรือไปกิ๊กกับคนนั้น เราก็จะรู้ด้วยเซ้นของเรา ว่า ไม่เป็นความจริง และเราไม่เอาสมาธิไปใส่ใจตรงนั้นด้วย

อีกอย่างเรามีอะไรก็จะบอกตรงๆ ไม่มีปิดบังกันค่ะ

และพี่เคลลี่ก็คงจะไม่มีใครอีกแล้ว อย่างตอนนี้บีก็พูดได้เลยว่า บีเอาคาสโนว่ารายนี้อยู่หมัดแล้วจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่หรอกค่ะ เราเพิ่งจะคบกันได้แค่ 4 ปีเกือบ 5 ปีเองจะให้ถึงขนาดนั้นคงยังไม่ใช่ค่ะ อีกอย่างบีก็เพิ่งจะ 20 กว่า อายุยังน้อย ไว้ค่อยคิดอีกทีให้อายุมากกว่านี้ก่อนค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์