‘โบวี่’อึ้งเห็นภาพ‘แมน’ควงสาวอื่น


           เพิ่งจะเคลียร์ตัวเองเรื่องที่ไปสนิทสนมกับ เต้-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ ได้ไม่ทันไร แทนที่นางร้ายสาวหน้าหวาน โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จะได้คบหา แมน-การิน ศตายุ แบบสบายใจ แต่ล่าสุดดันมีนิตยสารดังฉบับหนึ่งลงภาพระหว่างที่แมนกำลังเดินเที่ยวเล่นกลางห้างดังกับสาวอื่นอยู่ แถมยังระบุอีกว่าสาวคนนั้นเป็นหวานใจตัวจริงของหนุ่มแมนอีกต่างหาก ซึ่งพอโบวี่รู้เรื่องนี้ปุ๊บ เจ้าตัวทำหน้าอึ้งพร้อมกับเตรียมขอเคลียร์กับแมนยกใหญ่




        โบวี่ เผยว่ “เพิ่งเห็นภาพเอง ก็คาดว่าพี่แมนคงยังไม่เห็น เพราะพี่แมนยังไม่คุยให้ฟัง พอดูรูปโบวี่ก็ไม่รู้จักน้องที่พี่แมนเดินควงด้วย แต่ดูจากลักษณะแล้ว น้องเขาแต่งหน้าทำผมน่าจะเหมือนเขาจะมาทำงานที่ดัชชี่กับพี่แมนหรือเปล่า โบก็ไม่แน่ใจนะ ต้องลองไปคุยกับพี่แมนก่อน โบไม่อยากตีโพยตีพายแล้วก็โกรธเขาไปก่อน เพราะถ้าไม่ใช่เราจะเหนื่อยเปล่า”

จะมีโทรฯไปถามมั้ย?
       “โทรฯแน่นอน จะได้รู้ว่าเขาเป็นใคร เวลามีพี่นักข่าวถามจะได้ตอบได้ แต่โบว่าไม่น่าจะใช่นะ อีกอย่างตัวโบก็เคยโดนถ่ายนะ เคยไปทำงานกับนักแสดงด้วยกัน ซึ่งเขาเป็นน้องหน้าใหม่ แล้วก็ถูกจับภาพร่วมกัน เอาเป็นว่าทั้งนี้ทั้งนั้นขอคุยกับพี่แมนให้รู้เรื่องก่อน โบว่าพี่แมนไม่ใช่คนเจ้าชู้ เขาเป็นคนจริงจัง”
 
...ตอนเห็นรูปแล้วปรี๊ดมั้ย...
         “งงมากกว่าว่าใครเหรอ”

ตกลงที่บอกว่าช่วงปีใหม่จะไปเที่ยวเกาหลีกับพี่แมนได้ไปหรือยัง?
        “ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ พี่แมนพูดเอง ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะไปด้วย เพราะโบไม่มีเวลาว่างถึงขนาดไปเมืองนอกได้ แต่ก็มีคุยไว้ว่าจะไปเที่ยวทะเลใกล้ ๆ ในเมืองไทย”.

โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์