บิ๊กลอร์ด ไม่รู้ ป๋อ จ่อชิ่ง7สี ซบ ช่อง3


       บิ๊กลอร์ด-สยม สังวริบุตร ยันไม่รู้ ป๋อ เมินต่อสัญญา จ่อชิ่ง 7 สี ซบ ch3 แจงละครเรื่อง รุก นักแสดงยังไม่ลงตัว เลยไม่ได้บวงสรวง ไม่ได้ตัดออกจากกรณี ป๋อ จะย้ายค่าย รับหวั่น อาถรรพณ์ เล็ง บวงสรวงละครทุกเรื่องที่ทำ แย้ม ธิดาวานร 3 รอน้องเอมี่ หายดีก่อน




       ลือหึ่ง!! ว่า พระเอกมาดเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" เตรียมชิ่งหนีวิก 7 สี ย้ายไปซบกับทั้งช่อง 3 แต่ก็ช่างคลุมเครือ เพราะล่าสุดของวันนี้ (วันที่ 24 ม.ค.)ละครเรื่อง "ลุย" ของค่ายดีด้า กับถูก แคลเซิล ไม่ได้ร่วมบวงสรวง กับละครอีก 2 เรื่อง คือ ละครเรื่องตะวันยอแสง และ เรื่องรักในม่านเมฆ ที่สตูดิโอลาดหลุมแก้ว แต่ก็ไม่รู้ว่า เรื่องจริงเท็จแค่ไหน เพราะดันมีรายชื่อ"หนุ่มป๋อ"อยู่ในเรื่อง ลุก อีกด้วย จนต้องเดือดร้อน ไปถึง บิ๊กบอสค่ายดีด้า "ลอร์ด-สยม สังวริบุตร" ที่ต้องรีบออกมาชี้แจง ถึงเรื่องบวงสรวง ครั้งนี้ว่า

         "ที่ได้บวงสรวงกะทันหัน มาเป็นวันนี้ เป็นเพราะเพิ่งได้ฤกษ์มา ซึ่งเป็นเดือน ที่มี ทั้งจันทรคราส และสุริยะคราส ฤกษ์จะหายากมาก และก็เพิ่งแจ้งบวงสรวง ไปเมื่อวันพฤหัสนี้ สำหรับเรื่องลุย คงยังไม่ค่อยพร้อม
 
ที่ไม่พร้อมคือ ป๋อ เป็นเพราะ พระเอกในเรื่องหรือเปล่า          
       เรื่องนักแสดง ผมไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้คุยกับทางช่อง หรือว่าตัวป๋อ

สรุปว่า ยังเป็นป๋ออยู่มั๊ย       
       ต้องเป็นทางช่องเขาตอบมา ผมยังไม่ทราบ เรื่องลุย คือ ยังไม่พร้อม เพราะนักแสดงค่อนข้างมาก ก็อยากให้พร้อมที่สุด เหมือนที่เราบวงสรวง เรื่องคมแฝกและรุกฆาต

แต่ก็มีข่าวว่า ป๋อเตรียมย้ายค่าย
        ถ้าใช่เรื่องจริง อันนี้ ผมไม่ทราบ เท่าที่ได้คุย ก็มีการทาบทามกันอยู่ อันนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับทางช่อง เพราะผมเอง ก็ไม่แน่ใจในตัวนี้ ตอนนี้ กำลังฟอร์มทีมกันอยู่ครับ แล้วผมเอง ก็เพิ่งจะมาตัดสินใจ บวงสรวงกะทันหัน

เรื่องลุก ได้ถ่ายไปบ้างหรือยัง

        ยังไม่ได้ถ่าย บทก็ยังไม่ได้มาเลยครับ

ถ้าเกิดการเปลี่ยนพระเอกขึ้นมา ก็จะไม่มีกระทบใช่มั๊ย
       
ตัวละครเยอะมาก ก็ต้องดูก่อนตอนนี้

ถ้าป๋อไปจริงๆ เสียดายมั๊ย

         ผมก็อยากได้นักแสดงทุกคนอยู่น่ะครับ ในชุดคมแฝก เราทำงานกันมาเป็นทีม

ป๋อได้รับปากหรือยัง ว่าจะมาเล่น
        ก็มีการคุยกัน มีการทาบทามเรื่องเวลากันอยู่ครับ เพราะทางคุณป๋อเอง ก็จะมีเรื่องที่จะต้องไปต่างประเทศ ประมาณช่วงเดือนเมษายน ละครเรื่องนี้ ก็กำลังทำบทกันอยู่ ซึ่งเราก็ต้องรีบทำงาน

เล็งใครแทนป๋อบ้างมั๊ย
       ยังไม่ทราบเลย ก็ขึ้นอยู่กับทางสถานี

ที่ได้บวงสรวงในครั้งนี้ ยังรวมไปถึง ธิดาวานร 3 ไปด้วยมั๊ย
       
 ธิดาวานร ภาค 2 เราไม่ได้บวงสรวง เลยเป็นทำให้ไม่สบายใจกัน เรื่องอุบัติเหตุเราก็เชื่อ ต่อจากนี้ไป ก็บวงสรวงกันตลอด ส่วนภาค 3 ก็แล้วแต่กับทางช่อง ถ้าน้องเอมี่หายเรียบร้อย มันก็ยังจุดหนึ่ง ที่เราอยากทำให้สำเร็จ ตอนนี้ น้องเขาพักฝื้นอยู่

มีข่าวว่าพ่อแม่เอมี่ ไม่อยากให้อยู่ในวงการบันเทิงแล้ว
         บอกเมื่อไหร่ อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ผมได้คุยกับเขา เขาก็ยังบอกว่า ยังจะทำงาน เพราะอยู่เฉยๆ มันก็เหงา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์