กิ๊บซี่ยันเต้แค่เพื่อนไม่สนถูกมองขี้เมา


"กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ ไม่ซีเรียสภาพหลุด ยัน "เต้" บรม พิจารณ์จิตร แค่เพื่อน พ้อทำงานทุกวัน ไม่มีเวลากิ๊กใคร เชื่อผู้ใหญ่เข้าใจ เพราะไม่เคยกระทบงาน


ยังมีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่มีหยุดหย่อน ล่าสุดก็มีภาพหลุดคลอเคลีย
"เต้" บรม ในงานปาร์ตี้อีกแล้ว เมื่อเจอสาว "กิ๊บซี่" วนิดา ในงานประกาศผลรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 7" สาวกิ๊บซี่เลยขอเคลียร์ข่าว ว่าภาพที่หลุดนั้นก็เป็นเพียงภาพที่ถ่ายกับเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้ ส่วนภาพที่ถ่ายกับหนุ่มเต้นั้นก็นานมากแล้ว

 "
อย่างที่เคยบอกไป ว่าตั้งแต่มีภาพหลุดคู่กับพี่อุ้ม (สุรเกียรติ เทียนทอง) เป็นต้นมา 2 ปีมานี้ จะมีภาพหลุดจากปาร์ตี้กับผู้ชายหลายๆ คนมาตลอด ขอบอกตรงนี้ว่า ทุกคนไม่มีใครใช่เลย ทุกคนเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันและภาพส่วนใหญ่ก็เป็นงานเดียวกัน แค่ถ่ายกับคนนั้นที คนนี้ที เป็นไปไม่ได้ที่จะกุ๊กกิ๊กกับทุกคน และไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน" กิ๊บซี่พยายามอธิบาย 

 นักร้องสาวยังกล่าวต่อ ว่ารู้สึกเฉยๆ ที่ถูกคนมอง ว่าเป็นสาวปาร์ตี้ สาวขี้เมา เพราะในความเป็นจริงแล้วไม่ใช่ ตัวเธอเองรู้สึกเฉยๆ แล้วแต่คนจะมอง เพราะไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้
 

"อาจมีระวังเรื่องภาพหลุด
แต่ตัวเราเองก็ไม่คิดอะไรมาก ไม่ได้โกรธ ก็เข้าใจว่ามันเป็นงาน ถ้าอะไรที่ไม่ค่อยกระทบกับตัวเอง ก็จะไม่ค่อยซีเรียสอยู่แล้ว และทุกวันต้องทำงานตลอด งานปาร์ตี้ที่ไปส่วนมาก ก็เป็นงานวันเกิดและงานอีเวนท์ เพราะฉะนั้นก็จะมีการถ่ายรูปไว้ และรูปที่หลุดก็วนกันแค่งานสองงานเท่านั้น แต่ก็มีการลงรูปซ้ำไปมา โดยส่วนตัวก็ไม่มีเวลาเที่ยวเยอะขนาดนั้น ผู้ใหญ่ก็ไม่มีใครว่าอะไร ท่านคงเข้าใจ เพราะเราเองก็ดูแลตัวเองได้ แล้วเรารับผิดชอบกับหน้าที่การงานได้ ไม่เคยทำให้เสียงาน นอกเหนือเวลางานเราจะไปสังสรรค์ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก" กิ๊บซี่กล่าวปิดท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์