ฟลุ๊คTheStarโต้เป็นกิ๊กอ๊อฟแจงภาพหลุด


สาวๆโล่งใจทันที เมื่อหนุ่มหน้าหวาน"ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ (ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล) ชี้แจงแถลงไข ภาพหลุดกับสาวแม็กซิม ถึงแม้ว่าปากชิดกับแก้ม 

 
สวีตหวานขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็ยันว่าเป็นแค่รุ่นพี่ที่สนิท ล่าสุดก็โดนเม้าท์กระจายเมื่อภาพหลุดนัวเนียกับนักร้องรุ่นพี่ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ออกมา จนถูกมองว่าเป็นแฟนกันจริง นักร้องหนุ่มรีบปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ ย้ำว่าเป็นแค่แฟนคลับที่ชื่นชอบเท่านั่น เห็นทีแฟนคลับของหนุ่มฟลุคโล่งอกโล่งใจ เพราะรับว่าเป็นคนลงในเฟซบุ๊คของตัวเองจ้า.....



มีภาพหลุดกับสาวแมกซิม ปากชิดแก้มกันเลย
 "จริงๆ ถ้าสังเกตว่าฟลุคจะผอมมากกว่านี้น่ะ มันก็เป็นรูปที่นานแล้ว แต่ก็ไม่เห็นจะมีข่าวอะไรเลย เราแค่ถ่ายกันเล่นๆ เขาเป็นพี่สาวเรา เป็นรุ่นพี่ที่เรียนกันด้วย ไม่ได้จีบ เป็นน้องมาตั้งนานแล้ว ถึงได้กล้าถ่าย ฟลุ๊คเป็นคนเอารูปลงเองด้วย รู้สึกพี่เขาจะได้รางวัลที่สาม แล้วเขาก็กำลังหายๆ คงไปเรียน"


มีรูปนัวเนียอ๊อฟ ปองศักดิ์ จนคนมองว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า
 
" อ๋อ... เป็นแฟนกันเลยหรอครับ ไม่หรอกครับ ฟลุคก็บอกแล้วว่าพี่เค้าเป็นคนที่ฟลุ๊คชื่นชอบมาก เหมือนว่าวันที่เค้าเลี้ยงละครเวทีลมหายใจฯ ที่เจอพี่เค้าก็ของไปถ่ายรูป เราก็ภูมิใจแล้วก็ให้แฟนคลับของผม และพี่อ๊อฟดูด้วย  เป็นการถ่ายเล่น ถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ คงถ่ายเก็บเงียบไม่ให้พี่นักข่าวรู้  


เห็นว่าวันนี้ป๋ามาด้วย วันนี้ได้คุยกันหรือยัง ที่เคยมีเรื่องกัน
“ เจอแล้วครับ ก็คุยครับ ตอนที่มีข่าวกับคุณพ่อ ฟลุ๊คก็โทรหาคุณพ่อเลย ป๋าก็เป็นห่วง ก็จบแล้วน่ะครับ” 


 
 รางวัลชิ้นนี้จะเอาไปให้ใคร
“ ก็ให้ทุกคนเลย เพราะทุกคนผลักดันมาให้ยืนฟลุคคนอยู่ในจุดนี้ และพี่บอย ถลกเกียรติ" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์