เจสัน ยัง รับเลิกแฟน

เจสัน ยัง ประกาศพักรัก รับเลิกสาวนักเรียนนอก โต้รีเทิร์นคั่ว พีท

อดีตนักร้องชื่อดัง เจสัน - ยัง ประกาศพักรักรับเลิก น้องอ๋อม สาวนักเรียนนอกแล้ว เผยจากกันด้วยความเข้าใจและยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ อึกอักสาเหตุเลิก อ้างเป็นเรื่องส่วนตัว


พร้อมอวยส่งให้ฝ่ายหญิงเจอคนที่ดี ปัดรีเทิร์นคั่วสาว พีท-สิดารัศมิ์ น้องสาว แพท - สุทธาสินี ช้อปปิ้งสองต่อสอง แจงไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว!



ผู้สื่อข่าวขออัพเดตเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เจสัน - ยัง เปิดใจว่า



''ตอนนี้โสดครับ (ก่อนหน้านี้บอกว่ามีคนรู้ใจแล้วอยู่ที่เป็นนักศึกษา?) จริง ๆ ต้องเรียนให้ทราบนิดนึงว่าก็ ความรักตรงนี้ ความรักของผมมันพูดเยอะไม่ได้ ณ.วันนี้ มันก็คือเวลามันผ่านไปแล้ว เราไม่ได้อยากมาสร้างกระแสมาบอกว่าเรารักกัน เราเลิกกัน มันเป็นเรื่องส่วนตัวน้องเขาด้วย เราก็ต้องให้เกียรติน้องเขาเพราะน้องเขาอยู่นอกวงการ ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อน กัน (ใช้คำว่าเลิกได้มั้ย?) พูดตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อม ก็คือ โสด ครับ ก็เป็นไปทางที่ดีเข้าใจกัน เราก็ไม่ยากจะเจาะลึกถึงรายละะเอียด ผมขอนิดนึง เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว''



''จริงๆ แล้วเวลามันลงตัวมันก็ควบคู่ไปได้ เราไม่ใช่ว่ามีผลงาน เตรียมตัว เตรียมงาน พักตรงนี้ไว้ จริงๆ ถ้ามันสมบรูณ์แบบมันก็ควบคู่กันไปได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามีบางอย่างที่มันไม่ตรงกัน ผมก็เลยคิดว่าไม่ควรฝืนกันต่อไป ต่างคนต่างไปมีคนอื่นอะไรอย่างนี้ดีกว่า เพราะว่าอย่างน้องเขาก็เรียนหนังสือด้วย คิดว่าเขาต้องเจอคนดีๆ เยอะแยะมากมาย''



พอถามต่อไปว่ามีคนตาดีเห็นยังควงน้อง พีท -สิดารัศม์ น้องสาว แพท - สุทธาสินี อยู่จริงหรือเปล่าอดีตนักร้องชื่อดังร้องเสียงหลงก่อนเปรยว่า



''โห!! จริงเหรอครับอันนี้คงจะมีการคาดเคลื่อน (ได้เจอกันบ้างมั้ย?) ไม่เจอกันเลยครับ อย่างที่บอกก็สนิทกับครอบครัวพุทธินันทน์อยู่แล้วก็พี่แพทกับน้องพี่แพทเอง เราก็ไม่เจอกันนานมาก แล้วก็มีความรู้สึกถึงกันอยู่ ก็น่ารักเป็นครอบครัวที่ดี''



''อีกอย่างตอนนี้ผมก็อยากโพกัสเรื่องงานก่อน เพราะว่าหนึ่งเรากลับมา สิ่งที่เราตั้งเป้าใฝ่ฝัน คือเราอยากทำตรงนี้ให้มันดีสุด หลายคนมองว่าอาชีพนักแสดงมัน คือทำอะไร อาชีพนักแสดงเหรอ อ้าว! แล้วไม่ทำอย่างอื่นเหรอ คือเขาจะมองว่ามันไม่มั่นคง ผมจะทำให้มันมั่นคง เพราะว่าเรารักแล้วสื่อสัตย์กับอาชีพนี้ อันนี้คือพูดได้เต็มปากว่าเป็นอาชีพนักแสดง คือเราตั้งใจทำให้ยืนยาวที่สุด เพราะผมเชื่อว่าเรามีความตั้งใจก็จะมีผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟน ๆได้ชมกัน''



ที่มาข้อมูล : Gossip Star


เจสัน ยัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์