พิ้งค์กี้ ฉุน โดนเม้าท์ สวีท สามี ธัญญ่าบนเครื่องบิน!


เจอเม้าท์แรงว่าแอบไปฉกสามีของ สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ อย่าง เป็ก  สัญชัย ไปสวีทกันบนเครื่องบินให้บรรดา แอร์ สจ๊อต ซุบซิบ นินทา กันทั้งเที่ยวบินกันเลย



งานนี้ทำเอาสาว หน้าคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช  โกรธจนควันออกหู น้อยอกน้อยใจบรรดาขาเม้าท์ที่ขยันสร้างเรื่องหาราวให้ซะเหลือเกิน

 
เรื่องนี้ไม่จริงเลย วันนั้น กี้ไปกับครอบครัว ไปเที่ยวกับ ที่บ้าน ไปกันหลายคนมากๆ ข่าวที่เกิดขึ้นกี้ไม่ทราบว่ามันมาจากไหน ตอนนั้นที่ไปก็ไปเป็นการส่วนตัว”


แล้วเจอพี่เป็กมั้ย
“เจอค่ะ เจอบนเครื่องบิน แต่ก็แค่ทักทาย สวัสดีเพราะกี้กับพี่เป๊ก ก็รู้จักกันอยู่แล้ว สนิทกัน ไม่มีอะไรจริงๆ แต่ข่าวมันแรงมาก เค้าเขียนเหมือนเราไปมีอะไรกันบนนั้น(ทำหน้าเครียด) คือ อบากบอกว่า ถ้าจะมีจริงๆ กี้คงไม่โง่มีบนนั้นหรอก อย่ายัดเยียดข่าวแบบนี้ให้หนู เพราะหนูเจอข่าวแรงแบบนี้มาเยอะแล้ว หนูไม่อยากพูดอะไรเยอะ ของแบบนี้หนูไม่อยากให้ไปกระทบใคร พี่เค้าก็มีครอบครัวแล้ว อย่าเอาหนูไปเกี่ยว''



ต้องเคลียร์เรื่องนี้กับธัญญ่ารึเปล่า
ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันน่ะค่ะ แต่จริงๆแล้วกับพี่เป๊ก ก็รู้จักกันมานาน การทักทายกันบนเครื่องบินก็เป็นเรื่องปกติของคนรู้จัก วันนั้นพี่เป๊กก็ไปกับเพื่อนหลายๆ คน กี้ก็ไปกับครอบครัว ใครจะเม้าท์อะไรก็แล้วแต่ค่ะ''


 
ข่าวนี้ถือว่าแรงที่สุดเท่าที่เคยเจอรึเปล่า
''ไม่มีอะไรแรงกว่านี้แล้ว จริงๆ ก็เจอมาเยอะ กี้ก็เจอเรื่องราวหลายๆ อย่าง แต่กี้ก็พูดความจริง แล้วก็พูดไปแล้วด้วย'' พิ้งค์กี้กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์