แอฟเครียดฉายาแรงปัดพ่อแม่ไม่ชอบสงกรานต์


ใครล่ะจะปลื้ม เมื่อนางเอกหน้าหวาน อย่าง "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ได้ฉายา "แบ๊วตีนปลาย" จากสมาคมนักข่าวบันเทิง ตั้งฉายาให้ 

 
ซึ่งเจ้าตัวแอบน้อยใจ ยัน ไม่เคยทำตัวไม่ดี แต่ถึงอย่างไร หนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ก็คอยปลอบใจอยู่ไม่ขาด ยิ่งได้เห็นทั้งคู่ควงกันไปถ่ายแบบแฟชั่นลงนิตยสารโชว์ความหวาน เห็นที คราวนี้คงเลิกเครียดกับฉายาได้เลยน่ะ สาวแอฟ



มีข่าวว่าแอฟเองไม่พอใจกับฉายา ถึงกับเครียด
 "บอกได้เลยว่า ไม่ใช่ไม่พอใจ แต่ถามว่ารู้สึกดีมั๊ย ก็คงไม่ คงคิดว่าใครก็คงรู้สึกไม่ดีกับคำๆ นี้ เพราะว่า แอฟ ไม่ได้เป็นแบบนั้น แอฟไม่เคยโกธร เพราะฉายานี้ได้มาจากสมาคมนักข่าว เราก็เครียดนิดหน่อย เพราะกลัวคนจะเข้าใจผิด แต่ก็เข้าใจเพราะเป็นสมาคมเดียวกันกับที่ปีที่แล้ว ที่แอฟ ได้รางวัลขวัญใจนักข่าว


 
น้อยใจมั๊ย
"ก็นิดนึง อย่างปีที่แล้วเขาให้รางวัลแอฟ"  


ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง
"ก็คงรู้สึกไม่ค่อยดี เพราะเราก็อยู่ในวงการนี้มานานแล้ว แล้วทำไมช่วงนี้ถึงเกิดประเด็นนี้"  


สงกรานต์ ได้ปลอบกับฉายานี้มั๊ย
 
"ก็เป็นห่วงมากกว่า กลัวแอฟจะคิดมาก"
  


เห็นทางบ้านแอฟ ไม่ปลื้มสงกรานต์ เพราะมีข่าวฉาวตลอด
 
"ไม่เคยไม่ชอบค่ะ แต่อาจจะมีบ้างที่เป็นห่วง อย่างที่บอกไปว่า เมื่อก่อนนี้ไม่ค่อยมีข่าวไม่ดี อาจจะเตือนในส่วนการวางตัว การให้สัมภาษณ์มากกว่า แต่ไม่ได้ห้ามคบกัน อยากให้ทุกคนสบายใจมากกว่า ก็เลยไม่มีอะไรปิดบัง"



หลายคนกลัวว่า อาจจะเลิกกันเพราะข่าว 
"แอฟไม่ได้คิดตรงนั้น แอฟก็ตอบตรงนี้ไม่ได้เหมือนกัน ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มันขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตจริงเรามากกว่า ว่าเราเข้ากันได้มั๊ย ณ ตอนนี้เค้ายังเสมอต้นเสมอปลายค่ะ ก็แฮปปี้ดี" 
 

กับแฟชั่นที่ถ่ายเป็นอย่างไรบ้าง
 
"ก็ดีค่ะ ก็มีฟิดแบกตอบกลับมาเยอะเลย ก็อยากให้ออกมาพอดีพอดี ที่ออกมาสองเล่มพร้อมกัน เพราะเป็นความบังเอิญมากกว่า แพลนไว้ว่าเล่มนึงจะปีใหม่ อีกเล่มนึงเป็นวันเลนไทน์ แต่อีกเล่มเลื่อนขึ้นมา พอทีมงานเลื่อนเราก็ทำอะไรไม่ได้"  


จะถ่ายแฟชั่นอีกมั๊ย
 
"ณ ตอนนี้ยัง อนาคตไม่แน่เดี๋ยวต้องดูก่อน"  


วันเลนไทน์มีคนติดต่อให้ร่วมงานกันมั๊ย
 "ก็มีบ้าง แต่เรื่อยๆ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อม" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์