เป้ยป้องบิ๊กปัดมีเสี่ยเลี้ยงห่วงฉาวรุม

เป้ย ป้อง บิ๊ก ปัดมีเสี่ยเลี้ยง ห่วงฉาวรุม รับคบกัน แฮปปี้ ไม่รีบเรียกแฟน

"เป้ย ปานวาด เหมมณี" เมินข่าวลือหึ่งในอดีตของพระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน "บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" จากภาพยนตร์เรื่อง ''อยากได้ยินว่ารักกัน'' เคยมีเสี่ยค้ำชูอุปถัมภ์ ตามเลี้ยง ก่อนจะได้มาดังเปรี้ยงปร้าง จนตกเป็นข่าว กิ๊กกั๊กกับ "เป้ย" แต่ สาวสุดเซ็กซี่ เชื่ออกเชื่อใจ 100% ควรปลอบใจ หนุ่มบิ๊ก ถึงแม้จะแทงกั๊กเรียกแฟน คงเป็นเพราะยังลืมคนรักเก่าอย่าง นาย "อาร์ เดอะสตาร์" ไม่ได้ล่ะสิ

มีข่าวว่า บิ๊ก มีเสี่ยเลี้ยงก่อนเข้าวงการ ได้คุยกันหรือยัง

"คุยแล้วค่ะ ขำๆ ไม่มีอะไร ตลกดีค่ะ ก็ถามเค้าว่าจริง หรือว่า ไม่จริง เค้าบอกว่าไม่จริง ถ้าจริงก็ดีสิ เค้ามาถามตัวเรา แต่เราก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เราก็รู้ว่ามันไม่ใช่ค่ะ ตัวเป้ยเชื่อใจร้อยเปอร์เซ็นต์"


พอได้คุยรู้สึกสบายใจมากขึ้นมั๊ย

"ก็สบายใจมากขึ้นค่ะ เราก็ต้องทำใจน่ะ เมื่อได้อยู่ในวงการนี้ ที่ต้องเจอข่าวอะไรแบบนี้" เตือนบิ๊กอย่างไรบ้าง "คงเป็นเรื่องความใจเย็นมากกว่า เรื่องตอบคำถาม เค้ามีความเป็นตัวของตัวเองสูง" มีปลอบใจกับข่าวบ้างมั๊ย "ก็ไม่ปลอบใจอะไรขนาดนั้น แต่ก็มีนอยๆบ้าง"

ตอนนี้ความรักคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

"อย่างไม่ได้คืบหน้า ก็ยังดูๆกันไป ยังสรุปว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป" เรียกแฟนหรือยัง "ยังเป็นเพื่อนกันไปก่อน ต้องใช้เวลานิดนึง เลื่อนขั้นเมื่อไหร่เดี๋ยวบอก จะให้มาด่วนสรุปให้คบคนนี้ ก็ไม่ใช่ เพราะยังไม่ลืมอาร์" เข็ดกับความรักหรือเปล่า "ไม่ค่ะ แต่พยายามจะระวัง ให้รู้ว่าเราพร้อมที่จะบอกสื่อหรือยัง ว่าเขาคือแฟนเรา อยากให้เป็นคนที่เราชัวร์ก่อน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์