โฟร์มีเจ้าของแล้ว !!! ใครเป็นผู้โชคดีคนนั้นเนี่ย

"โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร เปิดใจมีหนุ่มนอกวงการ


ที่กำลังพูดคุยอยู่ ถูกใจเพราะเป็นคนที่เข้าใจ และไม่แสดงอาการหึงหวง เผยไม่กลัวปาปาราซซี เพราะไม่ชอบเดินจับมือหรือกอดคอกับใคร


เป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการมาหลายครั้ง


ล่าสุดนักร้องชื่อดัง "โฟร์" ศกลรัตน์ เลยออกมายืนยัน ว่าตอนนี้มีคนรู้ใจที่กำลังคบหาอยู่


"จริงๆ ก็เซ็งกับข่าวบ้าง เพราะมีทั้งข่าวจริงและไม่จริง


เรื่องกอล์ฟ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ก็ไม่จริง ตอนนี้กับ กอล์ฟ ก็ไม่อะไรคืบหน้า เป็นแค่คนรู้จักกัน เจอกันตามงาน ไม่ได้เป็นแฟน ไม่ได้เป็นเพื่อน ก็รู้จักกันเฉยๆ ถามว่าตอนนี้มีแฟนหรือยัง

เรียกแฟนได้เต็มปากหรือยัง ??

จริงๆ แล้วแม่ไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน แม่บอกว่าคำว่าแฟนของแม่ คือการเป็นสามีภรรยากัน ให้ใช้คำว่าเพื่อนดีกว่ามั้ย อีกอย่างเรายังไม่โตเท่าไร โอกาสที่จะเจอคนก็มีอีกเยอะ ยอมรับว่าตอนนี้มีเพื่อนที่คุยกันอยู่ เป็นคนนอกวงการ แล้วก็คุยอยู่คนเดียว" โฟร์ กล่าว


นักร้องสาว กล่าวอีกว่า


เป็นเพราะเพื่อนพิเศษคนนี้ ไม่แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ และไม่แสดงอาการหึงหวง ทำให้คุยกันได้ เพราะตัวเองเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาจุกจิก ถ้ามีอาการแบบนี้จะรำคาญ


อย่างข่าวกอล์ฟ เขาก็ไม่เห็นต้องถามเลย เพราะรู้อยู่แล้ว


"ว่าอันไหนจริงไม่จริง โฟร์อยู่วงการนี้ เขาก็จะห่วงเรื่องสุขภาพ ทำงานหนักดูแลสุขภาพด้วยนะ เขาก็เข้าใจ เขารุ่นเดียวกับโฟร์ แล้วก็คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว รู้จักกันเพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน"

นักแสดงสาว เล่า พร้อมกับเสริมต่อว่า

ไม่กลัวปาปาราซซี เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ที่สำคัญเป็นคนที่ไม่ชอบจับมือหรือกอดคอกับเพื่อนผู้ชายอยู่แล้ว


โฟร์ กล่าวทิ้งท้าย


"ถึงจะเป็นเพื่อนผู้ชายก็เถอะ จะมาเดินจับมือกอดคอไม่ได้นะ เราเป็นลูกมีพ่อแม่ พ่อแม่ก็ห่วงและก็รักเรา กับเพื่อนคนนี้ยังไม่ได้พาไปบ้าน ที่โฟร์คบเขาเป็นเพื่อนคนพิเศษ เพราะเขาเป็นคนดี ไม่งี่เง่า คุยกันรู้เรื่อง โฟร์เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมากๆ เขาค่อนข้างจะยอม"



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
Special Thank Photo By: FourFan.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์