ดิว ปลื้ม ดอกไม้จาก กอล์ฟ

ยังไม่ทันไรหนัง “อาฟเตอร์ สคูล วิ่งสู่ฝัน” ก็โดนวิจารณ์ซะแล้วว่าแนวเรื่องดันไปคล้ายกับหนังฮอลลีวูด “ไฮสคูล มิวสิคคัล” เข้า

งานนี้ ดิว-อริสรา ทอง  บริสุทธิ์ หนึ่งในนักแสดงนำเลยต้องออกมาป้องว่า เมืองไทยยังไม่มีหนังแนวนี้ พอมีคนทำเลยมองว่าเหมือน แต่ถึงจะมีเรื่อง  เสียงวิจารณ์มากวนใจ สาวดิวก็ยังมีกำลังใจดี เพราะเพื่อนชายคนสนิท กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ส่งดอกไม้และการ์ดมาให้กำลังใจในวันฉายรอบสื่อมวลชนด้วย

แถมงานนี้เลยขอถือโอกาสเคลียร์ข่าวภาพหลุด
   
ดิว กล่าวว่า “ในเรื่องนี้ดิวได้เรียนร้องเพลง เรียนเต้น ต้องใช้ความ  สามารถทั้งแอ๊คติ้งและการร้องเพลงเยอะมาก ส่วนเรื่องที่วิจารณ์ว่าเหมือนหนังต่างประเทศ ดิวว่าตัวหนังเมืองไทยไม่เคยมี คนทำแล้วเมืองนอกคนทำมาเยอะแล้ว พอเราทำมาปุ๊บก็ เลยมีประเด็นอย่างนั้นขึ้นมาแต่ในความ เป็นจริงยังไงก็ไม่เหมือน หนังมีตัวเนื้อหาและบทของมันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่น่าเกี่ยว “


...เห็นกอล์ฟส่งดอกไม้มาให้ ?...

“ใช่ค่ะ แต่ยังไม่ได้อ่านข้อความค่ะ แต่เห็น มีมาให้ก็ยิ้มแล้วค่ะ เขาติดงานก็เลยไม่ได้ชวนมาค่ะ การ์ดขอเก็บไว้ดูคนเดียวแล้วกัน จริง ๆ เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามีมาให้ค่ะ” ...อินเลิฟขึ้นทุกวันหรือเปล่า ?... “ก็ปกติค่ะ เขาก็ให้กำลังใจเราปกติ” ...กอล์ฟมีช่วยสอนร้องเพลงบ้างหรือเปล่า ?... “ไม่ได้ช่วยสอนอะไร เขาเห็นว่าเราไปเรียนแล้ว มีแต่ติมากกว่าว่าร้องตลก เพี้ยน ติเยอะค่ะ เพราะเขาคงเก่งกว่าเราด้วย”

...ข่าวว่ามีภาพหลุดที่ปายว่ากอล์ฟกระชากแขนแฟนคลับ ?...

“ไม่มีเลยค่ะ จริง ๆ ภาพเหมือน  แอบถ่ายอยู่มั้ง แล้วกอล์ฟเพิ่งเดินผ่าน พอเดินผ่านเรื่อย ๆ ด้วยความที่เข้าใกล้เลยเหมือนไปกระชาก แต่ดิวว่ากอล์ฟไม่ทำ อย่างนั้นอยู่แล้วค่ะ เรื่องข่าวดิวชินแล้วค่ะ ออกมาตั้งหลายรูปแล้ว ไม่ซีเรียสแล้ว ที่ไปปายก็มีไปเที่ยวกัน ไปกับคุณแม่ เพื่อน ๆ ก็ขอพักบ้างค่ะ ถ้ามีเวลา”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์