ไชยาเผยไม่สบายใจ ผู้หญิงชื่อจอย โดนล้อเป็นแฟน


เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ ชั้น 9 อาคารมาลีนนท์ พระราม 4 พระเอกลิเกคนดัง ไชยา มิตรชัย พร้อมด้วยคุณแม่วงเดือน สมบูรณ์ แถลงข่าวถึงกรณีที่ น.ส.พนิดา คิ้วนาง หรือ จอย ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา



โดยอ้างว่าถูกพระเอกลิเก-นักร้องชื่อดังหลอกว่าเป็นแฟน จนทำให้เสียชื่อเสียงและถูกชาวบ้านล้อจนเกิดความอับอายและเครียดจนถึงขั้นต้องกรีดข้อมือตัวเองและคิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง


 
สาเหตุที่ออกมาแถลงข่าวก็เพราะอยากชี้แจง มีแฟนคลับมาถามในเว็บไซต์จำนวนมากว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่ จริงหรือเปล่า ผมคิดว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากเพลง ‘ความหลังห้างโลตัส’ ที่อยู่ในอัลบั้ม ‘กระทงถึงฝั่ง’ ที่มีเนื้อหาว่าพูดถึงผู้หญิงที่ชื่อจอย และเพลงนี้คุณพ่อ เป็นคนเขียนเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งผมก็ร้องไปตามลิขิตของคนแต่งเพลง อาจไปตรงจุด หรือไปตรงกับชื่อใครก็ขออภัยไว้ด้วย แต่ยืนยันเพลงที่ร้องออกมานั้นต้องการร้องเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับคนฟังเท่านั้น ถามว่ารู้สึกอย่างไร ผมไม่สบายใจเช่นกัน จริงๆ แล้วตั้งแต่เป็นไชยามาไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับใครเลย เรามุ่งที่จะสร้างความบันเทิงให้หลายๆคน”





ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ฝ่ายหญิงจะเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 2 หมื่นบาท
 นักร้องขวัญใจแม่ยกตอบว่า ตนอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ ถ้าอยากล้อ หรือพูดเล่นอาจทำให้คนๆนั้นคิดมาก เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นตนเป็นลูกผู้ชายเกิดความเสียหายน้อยว่าผู้หญิงอยู่แล้ว พูดได้คำเดียวว่าเห็นใจถ้าอยากจะล้อก็ล้อกันพอหอมปากหอมคอ


 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะลงไปภาคใต้ไปขอโทษด้วยตัวเองหรือเปล่า
ไชยาตอบติดตลกว่า “ถ้าเขาอยู่หัวกระไดบ้านก็จะไปด้วยตัวเอง แต่นี่ไกลเหลือเกิน และผมต้องทำงานอยู่ทุกวันเสร็จจากแถลงข่าวก็ต้องตีรถกลับไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ชลบุรีอีก”


 
ต่อข้อถามที่ว่ามีคนอ้างว่าเป็นน้องชายผู้หญิงชื่อจอย โทร.มาขอโทษผ่านรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ทางช่อง3 เพราะพี่สาวมีอาการทางประสาทเข้าออกโรงพยาบาลอยู่แล้ว
 ไชยากล่าวว่าก็เพิ่งทราบเรื่องเหมือนกัน ขอบอกว่าไม่ถือสา ถ้าทราบว่าเขาเป็นอย่างนี้ก็เป็นกำลังใจให้กับเขา แต่ถ้าเป็นเรื่องเงิน เรื่องทอง ต้องขอปรึกษาแม่ก่อนว่าจะพอช่วยอะไรได้บ้าง เรื่องที่แล้วมาไม่ติดอกติดใจใดๆ ทั้งสิ้น อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์