โอ แจงรูปหลุดสวีตคู่ เบิร์ด นานแล้ว ไม่กลัวตอกย้ำภาพเกย์


โอ-อนุชิต แจงภาพหลุดสวีตคู่เบิร์ด-ธงไชย นานแล้ว ยันไม่ได้สนิทมาก เข้าใจสื่ออยากสร้างกระแสให้ ไม่กลัวตอกย้ำภาพเกย์ ไม่ต้องเคลียร์แฟนเพราะเข้าใจว่าเป็นรูปที่มาจากในเฟซบุ๊ก...



มีกระแสข่าวเรื่องเพศที่ 3 มาก็นานแล้วสำหรับดาราหนุ่ม โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ยิ่งมาเล่นละคร พรุ่งนี้ก็รักเธอ ทางช่อง 5 แฟนๆ ก็อินจัดเพราะ โอ ตีบทเกย์แตกกระจุย ล่าสุดยังมีภาพหลุดคู่กับนักร้องซุปเปอร์สตาร์ของไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ แถมในภาพทั้งคู่ยังยิ้มหวานดูสวีตอีกต่างหาก หนุ่ม โอ เลยขอเคลียร์ด่วนในงาน Men's Care เปิดสาขา 3 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า  

 
"เห็นแล้วครับ ก็ขอบคุณหนังสือ และพี่ๆ ที่อยากช่วยสร้างกระแส แต่กระแสนี้ค่อนข้างเก่ามากแล้ว คือเป็นรูปที่ถ่ายกับพี่เบิร์ดตอนมาดูคอนเสิร์ต และโพสไว้ในเฟสบุ๊กของผมเอง แล้วเขาก็เอามาลงว่าเป็นรูปสวีตครับ คงเหมือนกับทุกคนที่ถ่ายรูปคู่กับศิลปินที่ชื่นชอบ เราก็อยากโพสต์ให้หลายๆคนได้ดูกันก็เท่านั้น"  


สนิทกับเบิร์ดแค่ไหน
?
 "ไม่ได้สนิทขนาดมีเบอร์หรือไปเที่ยวเลยครับ เวลาเจอพี่เบิร์ดทุกครั้งก็ยังตื่นเต้นมาก ดูจากภาพนั้นผมก็ยังยิ้มอย่างตื่นเต้นมากๆ เหมือนเป็นแฟนคลับคนนึงครับ"  


รู้สึกยังไงที่เขาเอาไปโยงในเชิงชู้สาว
?
 
"ก็เข้าใจได้ครับว่าคงอยากให้ผมมีกระแส แต่อย่างที่บอกว่ากระแสค่อนข้างเก่าแล้ว คนก็ไม่ค่อยสนใจข่าวนี้แล้วครับ ฝากหากระแสใหม่ดีกว่าครับ (หัวเราะ)" 



กลัวตอกย้ำภาพเกย์มั้ย?
 "เฉยๆครับ เพราะคนคงไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้แล้ว ดูจากผลงานที่ผ่านมาคนไม่สนใจว่าจะเป็นไม่เป็น ยังไงคนก็ดู ซึ่งเห็นถึงการพัฒนาของคนดูครับ ต่อให้มีภาพไม่มีภาพ เล่นบทผู้หญิงหรือเกย์ ยังไงภาพนี้ก็คงติดไปเรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ"


 
 รู้สึกแย่ไหมกับข่าวนี้?
"ไม่ได้แย่ครับ อาจจะรู้สึกแย่นิดนึงตรงที่เขาเอาภาพของผมไปใช้แล้วก็แปะไว้ว่าเป็นลิขสิทธิ์ของเขา จะฟ้องมั้ยคงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ก็เข้าใจครับ"
 

 
ฟีดแบ็กจากละครพรุ่งนี้ก็รักเธอมีผลไหม?
 "คงเป็นฟีดแบ็กที่ดีขึ้นครับ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีแฟนคลับผู้หญิงมากรี๊ดกร๊าดมากขึ้นจากละครเรื่องนี้ ก็ขอบคุณครับ" 


 
มีแฟนๆชาวสีม่วงเข้ามามั้ย?
 "ไม่ครับ ทุกคนเข้าใจว่าเป็นละครครับ" 



 แฟนของโอเข้าใจมั้ย?
 "เข้าใจครับ ไม่มีปัญหา เขาก็รู้สึกเหมือนกันว่านี่มันภาพในเฟซบุ๊กของเรานี่นา ทำไมเอาไปลง แต่ก็เห็นนักแสดงคนอื่นก็โดนกันเยอะเลยเฉยๆ"  


รูปคู่กับแฟนในเฟซบุ๊กมีมั้ย
?
 "ไม่มีครับ รูปอะไรที่เรารู้สึกว่าไม่ควรลงก็คงไม่เอาลงครับ งั้นก็ขอแก้ข่าวเลยว่าเดี๋ยวจะมีภาพคู่กับพี่ป้องไปเที่ยวกับพี่บอย ซึ่งถ้าเกิดเขาเอามาลงอีก ผมก็กลัวว่ามันจะมีการเขียนข่าวไปอีกว่าโอสวีตคนโน้นคนนี้ ซึ่งจริงๆมันไม่ใช่ครับ เพราะว่าภาพที่ไม่ควรผมคงไม่เอาลงอยู่แล้ว (หัวเราะ)"


 
 ระวังตัวมากขึ้นมั้ยในการโพสต์ภาพ?
 "คิดว่าระวังตัวมากพอแล้วนะครับ" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์