เป้ยอย่างหนาเจ๊เบียบจวกยับ

งานเข้า "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" โครมเบ้อเร่อ

เมื่อไปโชว์เป็นสาวล้างรถมอเตอร์ไซค์กลางห้าง ในงานแถลงข่าวเทศกาลประจําปีเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ "The 2ND Bangkok Motorbike Festival 2010" ทําเอาคนที่ได้เห็นภาพถึงกับฮือฮาและวิพากษณ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาถึงความเหมาะสมหรือไม่ ที่นักแสดงสาวสุดอึ๋มโชว์หวือ เลื้อย ร่อน ฉีกแข้งฉีกขาบนอานมอเตอร์ไซค์ด้วยลีลาเร่าร้อนจนกางเกงลิงโผล่ บ้างก็ว่าถึงขนาด "ของลับ" ปลิ้นกันเลยทีเดียว ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบเอาถุงน่องที่ใส่ออกมาชี้แจงประมาณว่า "ที่เห็นๆ และสงสัยกันน่ะ เป็นถุงน่อง ไม่ใช่อย่างอื่น" อีกทั้งสาวเป้ยยังย้ำอีกว่าเซฟอย่างดีแล้วด้วยการใส่กางเกงถึง 3 ชั้น

ทั้งนี้ทั้งนั้นดาราเดลี่ฯ ได้ไปสอบถามความคิดเห็น "เจ๊เบียบ-ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข

ซึ่งรณรงค์ในเรื่องการรักนวลสงวนตัวของผู้หญิงไทยมาตลอด งานนี้เจ๊เบียบได้วิจารณ์อย่างตรงไปตรงมาว่า... "คือมันโชว์แล้วมันได้เงินไง เงินก็ทําให้คนทําได้ทุกอย่าง  ถ้าไม่นึกถึงความเหมาะสมหรือศักดิ์ศรีนะ เงินมันล่อใจ แล้วมันเป็นสังคมที่ติดเซ็กซ์นะ คนครีเอทก็ติดเซ็กซ์คนตอบสนองก็อยู่ในโลกของสังคมที่ติดเซ็กซ์มันก็เลยกลายเป็นเรื่องธรรมดา


พี่ไม่ท้อหรอกกับเรื่องพวกนี้ จะไปท้อทําไมล่ะ ทุกคนก็มีเหตุผลของการกระทําคือความอยู่รอดของมนุษย์

คือมนุษย์เห็นแก่เงินมากเขาก็ทําได้ทุกเรื่องน่ะนะ พี่แดงไม่เห็นภาพแต่ก็พอวาดภาพออก ที่พี่แดงรณรงค์เรื่องนี้มาตลอดก็ไม่เป็นไร คนมันบาป สํานึกมันหนาลึกตื้นไม่เหมือนกันไง เหมือนบัวมีหลายชนิด ใต้น้ำโคลนตม พูดแล้วก็เข้าหูอยู่แต่ก็อยากทําเพราะมันได้เงินดี ถูกเขาด่ายิ่งดัง ยิ่งด่ายิ่งดังเงินยิ่งวิ่งเข้าหา สังคมเดี๋ยวนี้มันเป็นอย่างนั้นจริงๆนะ แสดงให้เห็นว่าเรทติ้งอาจจะตกก็เลยเพิ่มเรทติ้งตัวเอง กระชากเรทติ้งขึ้นมาหน่อย"

เมื่อถามต่อถึงเส้นความพอดี-พอเหมาะของการโชว์ในสมัยนี้ว่าควรจะอยู่ที่ตรงไหนอดีต ส.ว.หญิงกล่าวว่าอยู่ที่ความหนา-ไม่หนาของคนเสียมากกว่า

"มันบอกไม่ได้หรอกว่าความพอดีคืออะไร มันอยู่ที่แนวคิด คนเราถ้าคิดเป็นมันก็ทําแต่สิ่งที่ดี ถ้าคิดไม่เป็นแล้วก็คิดว่ายังคิดถูกตรงนี้น่ากลัว แล้วก็มันหน้าหนากันขึ้นน่ะ ลงไปในอ่างอาบน้ำในที่สาธารณะดาราดังๆเรา  ก็เจอกันมาแล้วเพื่อขายสรีระเพื่อได้เงิน มันไม่ใช่ว่าพูดถึงระเบียบรัตน์คุณจะต้องใส่ราชประแตนไปขี่มอเตอร์ไซค์หรือใส่ชุดไทยขี่มอเตอร์ไซค์นะคะ พี่แดงก็ใส่คอลึกนะแต่ต้องดูว่าเหมาะกับที่เราไปหรือเปล่า

คุณไปสระว่ายน้ำคุณก็ใส่บิกินีแค่ปิดอวัยวะเพศกระโดดลงสระได้ สังคมเขาทํากันแบบนั้น อยู่ที่ว่าใครจะหน้าด้านใจกล้ามากกว่ากัน อย่างเราใจไม่กล้ามากก็ใส่วันพีซ ความเหมาะสมมันอยู่ที่หนาหรือไม่หนาของหน้ามากกว่านะคะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์