ผู้หญิงของ ฟลุค เกริกพล

คาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย ฉายานี้ที่ นายฟลุค เกริกพล มัสยวานิช ได้มาจาก นักข่าวสื่อมวลชนต้องเรียกว่า ไม่น้อยไปกว่าความเป็นจริงเลยสักนิดเพราะถ้าลอง นับนิ้วไล่เรียงดูแล้วคงต้องบอกว่า 10 นิ้วมือก็นับได้ไม่หมด!



ไล่เรียงมาตั้งแต่สมัยก้าวเท้าเข้าวงการใหม่ๆ นายฟลุค ก็วาดลวดลายตามจีบซุปเปอร์สตาร์สาวสุดมั่น อมิตตา ทาทา ยัง  หลังจากได้ร่วมงานเป็นพระเอกMVให้สาว ทาทา และกิ๊กกั๊กกันอยู่พักหนึ่ง


ต่อจากนั้น นายฟลุคก็เปลี่ยนใจจากสาวน้อยมหัศจรรย์ มาจีบ นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์ ที่ตอนนั้นกำลังเป็นนางเองดาวรุ่งมาแรงคนหนึ่งของวงการบันเทิง และฟลุค-นุ่น ก็ถือว่าเป็นคู่รักวัยกระเตาะที่น่ารักน่าหยิก จนแฟนๆทั่วประเทศอดเอาใจช่วยไม่ได้ แต่คาสโนว่าก็คือคาสโนว่า เพราะคบกับสาว นุ่นไม่ทันไร นายฟลุค ก็ก่อคดี รักสามเศร้าเราสามคน บวกด้วย ศึกสายเลือดขึ้นเมื่อมีข่าวลือว่า ไปตามจีบ สาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  น้องสาวแท้ๆของสาว นุ่น จนในที่สุดความรักฟลุค-นุ่นก็จำต้องปิดฉากไปในทันที


จบเรื่องกับสองศรี พี่น้อง นุ่น-พลอย ไม่ทันไร นายฟลุค ก็ได้สาวใหม่มาดามใจทันท่วงที เมื่อไปคว้า สาวเต๋า สโรชา วาทิตพันธ์ มาควงอยู่พักใหญ่ๆ แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่อดีตเมื่อฟลุ๊ค ชิ่ง หันไปคั่ว ซุปเปอร์ โมเดลคนสวย



พิมพ์ ซอนย่า คูลลิ่ง ที่ถึงแม้จะเจออุปสรรคด้านอายุ แต่ความรักของ ฟลุค-พิมพ์ ช่วงนั้นก็หวานจนมดขึ้น แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่ง เมื่อนายฟลุค สลัดทิ้ง ซอนย่าอย่างไม่ใยดี


หันไปคั่ว นางเอกหน้าหวานร่วมค่าย อย่าง ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ ที่ว่ากันว่ารักครั้งนั้น หนุ่มฟลุค จริงจังแบบสุดๆดูแลเทคแคร์ สาวตุ๊กตาอย่างดี จนใครๆก็คิดว่า คาสโนว่าจะทิ้งลายซะแล้ว แต่จู่ๆก็เกิดเรื่องช็อคเมื่อฟลุค ลุกขึ้นมาประกาศแต่งงานโดยที่เจ้าสาวไม่ใช่ ตุ๊กตาแต่เป็น


โบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่มีน้อง อชิ มาเป็นพยานรักของทั้งคู่อีกด้วย ความรักของฟลุค โบว์ หวานชื่นอยู่หลายปีจนกระทั่งฝ่ายหญิง ออก พ็อคเก็ตบุ๊ค ลบลายคาสโนว่าออกมา โดยที่หารู้ไม่ว่าจากนั้นก็ไม่นาน ลายคาสโนว่าของนายฟลุค ก็ถูกเขียนขึ้นใหม่ เมื่อออกมาประกาศว่า แยกบ้านแยกเตียงกับสาวโบว์มานานร่วมสองปี รวมทั้งยังมีรูปหลุดกับสาวๆ นางแบบฝรั่งออกมาให้เห็นกันหลายครั้งหลายครา แต่คนที่ทำให้ฟลุค โบวต้องสบั้น กันจริงจังกับเป็น


แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ที่เกิด สปาร์ค และคบหากับหนุ่มฟลุค ในกองละครเรื่องดังนารี สโมสร และเป็นต้นเหตุทำให้ฟลุค ออกมาประกาศหย่าขาดอย่างเป็นทางการกับโบว์ เมื่อถูก วิพากษ์ วิจารย์ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างกว้างขวาง แต่รักของฟลุค-แป้งก็ไม่ยั่งยืนเมื่อ นายฟลุค หันไปกิ๊กกั๊ก กับสาวคนใหม่หลังคบหากับสาวแป้งได้ไม่ทันไร และสาวผู้โชคดี(?) คนนั้นก็คือ  แพง ขวัญข้าว เสวตวิมล นั่นเอง


รักของฟลุค-แพง ต้องเรียกว่าฮือฮา และเป็นกระแส เมื่อมีคนคอยจับตาดูว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไปเพราะ เห็นว่าช่วงหลังทะเลาะกันบ่อย แถมยังเคยออกมาประกาศถอยห่างความสัมพันธ์กันด้วยอีกต่างหาก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์