จ๋ายันไม่มีชู้สาวอนันดา ไม่ต้องลุ้นเป็นแฟน


 เมื่อ 19 ม.ค. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องบุญชู 10 ที่บริษัทไฟว์สตาร์ ย่านพระราม

 
กรณีที่พัวพันอยู่ในข่าวลือกระหึ่มว่า อนันดา เอเวอริ่งแฮม กับ จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง เลิกกันแล้ว จากการที่จ๋าไปเชียงใหม่เพื่อพบฝ่ายชาย
 
สำหรับอนันดา ก็เป็นเพื่อนกันมาประมาณ 6 ปีแล้ว และในช่วงปีใหม่ จ๋าก็ขึ้นไปกับเพื่อน แล้วพออนันดารู้ ก็เซย์ฮัลโหลกัน คือเจอกันหลังวันปีใหม่น่าจะวันที่ 3 อนันดาขี่มอเตอร์ไซค์มาหา เรื่องที่คุยกันก็เป็นเรื่องการซื้อที่ซื้อบ้าน ตามประสาคนรวย(หัวเราะ) ไม่ได้คุยเรื่องอื่น รวมไปถึงเรื่องของจี๊ดด้วย เพราะเราเองก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาเป็นยังไงกัน เราจะคุยเรื่องเฉพาะของเรา ไม่เกี่ยวบุคคลอื่น ส่วนอนันดากับจี๊ดจะเลิกกันหรือเปล่านั้น จ๋าไม่รู้เรื่อง” 
 
กับบักจ่อย(อนันดา) เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นก็รู้สึกเฉยๆ นะ
เพราะจ๋าเองก็เจอข่าวแบบนี้มาเยอะแล้ว และอีกอย่าง ที่ที่เราไปเจอกัน ก็เป็นที่ที่เปิดเผย และคนอื่นก็เห็นว่าเราไปพบกัน จึงไม่จำเป็นต้องปิด เพราะเราไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว กับอนันดา ก็ไม่ต้องลุ้นว่าเราจะเป็นแฟนกัน เพราะยังไงก็เป็นเพื่อน ก่อนหน้านี้ เวลามีปัญหาอะไร เขาก็ยังเคยโทร.มาปรึกษา อนันดาเป็นคนนิสัยดี แต่ถ้าในสายตาของจ๋า จ๋าคิดว่าติสต์มากไปหน่อยนึง พอเป็นข่าวกัน ก็โทร.ไปคุยเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น คุยกันแล้วก็หัวเราะ ไม่มีเรื่องคบกันแบบชู้สาวแน่นอน   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์