ขนมจีบ ´กอล์ฟ´ ขายไม่ออก! ´โฟร์´ ชอบ ´หนุ่ม นอกวงการ´

"เพื่อนชายคนพิเศษ"


เอ้า! หนุ่มๆหาไม้มาดามอกตัวเองด่วน เพราะสาวน้อยคิกขุ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร สารภาพแล้วล่ะว่ามี เพื่อนชายคนพิเศษ ซะแล้ว ออ!ช่วยปลอบขวัญ กอล์ฟ-พิชญะ ด้วยนะ เพราะ ขนมจีบ ของนายน่ะขายไม่ออกจริงๆ น้องโฟร์ เค้าปิ๊งหนุ่มนอกวงการมากกว่า! ซึ่ง น้องโฟร์ เผยว่า โฟร์ไม่ขอใช้คำว่าแฟนกับเค้านะ แม่ยังไม่ให้ใช้ แม่บอกว่าแฟนจะใช้ก็ต่อเมื่อแต่งงานเป็นสามี-ภรรยากันแล้ว

เรายังไม่โต โอกาสยังเจอคนอีกเยอะ เค้าก็เหมือนเพื่อนที่คุยๆกันอยู่ ถามไถ่เป็นยังไงบ้าง ดูแลสุขภาพบ้างนะ ไม่ได้มีหึงหวงหรือเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ เค้าค่อนข้างเข้าใจโฟร์ เป็นคนนอกวงการ รู้จักเพราะเค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที คุยมาสักพักแล้ว มีไปไหนมาไหนกันบ้าง โฟร์ไม่ได้กลัวปาปาราชซี่ถ่ายภาพนะ ก็โฟร์ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้เดินจับมือกันซะหน่อย เราแค่สนิทกันเป็นเพื่อน





"เป็นคนเอาแต่ใจ ขี้หึง"


ทำไมถึงเลือก เค้า เป็นคนพิเศษล่ะ? เค้าเป็นคนดี ไม่งี่เง่า คุยรู้เรื่อง เรียนเก่งด้วย โฟร์ชอบคนเรียนเก่ง อีกอย่างยอมตามใจโฟร์ เพราะโฟร์เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองนะ ก็ไม่รู้จะแค่ช่วงแรกหรือเปล่านะ (หัวเราะ) ทำไมไม่ชอบหนุ่มในวงการล่ะ? อืม! เพราะเป็นคนในวงการเดียวกันมั้ง รู้ไส้รู้พุงกันหมด

วงการนี้มีแต่คนสวยๆ โอกาสจะเคลิ้มมันสูง โฟร์เป็นคนขี้หึงนะ แต่ถามว่ามองมั้ย เคลิ้มมั้ยเวลาเห็นหนุ่มหล่อๆในวงการ เอ้า! ถ้าเห็น พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ พี่โดม เงี้ย! ใครจะไม่มองล่ะ ขอมองหน่อยสิ! ก็แค่นั้น ไม่ได้คิดอย่างอื่นนี่คะ--อ้ะ! จะไปรู้เรอะ!?



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์