แบงค์รับเล่น วุ่นนักรักข้างตลาด เป็นตัวเอง


ถือเป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งสำหรับนักร้องเจ้าเสน่ห์ อย่าง “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” หรือ “แบงค์ แบล็ควานิลลา” กับละครเรื่อง “วุ่นนักรักข้างตลาด” ของ บริษัท ไอเดีย เพาเวอร์ จำกัด ในบทของ “นิพัธ” หนุ่มแบดบอย ซึ่งงานนี้เรียกว่าหวานหมูสำหรับหนุ่มแบงค์เลยทีเดียว เพราะโดยส่วนตัวก็เป็นคนสนุกสนานและวพอตัวอยู่แล้ว แถมยังต้องมาประกบกับนางเอกร่วมค่ายอย่าง “เบลล์-มนัญญา ลิ้มเสถียร” อีกด้วย โดยหนุ่มแบงค์เผยว่า
 

“การมาร่วมงานกับค่าย ไอเดีย เพาเวอร์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกครับกับทีมงานทุกคนเรียกว่าใหม่หมดเลย  รวมถึงนางเอกอย่าง “เบลล์-มนัญญา ลิ้มเสถียร” แม้ว่าเราจะอยู่ค่ายอาร์เอสเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้สนิทกันมาก จะเจอกันตามงานมากกว่า พอได้มาเล่นละครด้วยกันก็กลายเป็นสนิทกันไปเลยด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันมีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง  รวมถึงตี๋กับพะแพงด้วยครับ แม้จะอยู่คนละค่ายแต่พวกเราก็สนิทกันเร็วมาก เล่นกันเฮฮาจนพวกพี่ๆ ทีมงานปวดหัวไปตามๆ กัน 
 


สำหรับเรื่องนี้เล่นเป็นตัวละครชื่อ “นิพัธ” ซึ่งค่อนข้างเจ้าสำอาง เป็นหนุ่มทะเล้นออกแนวกะล่อนหน่อยๆ  ซึ่งเป็นคู่หมั้นของมณีริสา (เบลล์) แต่ไม่เห็นความสำคัญของคู่หมั้นเท่าไร และไปแอบชอบพอกับ แพรวา (พะแพง) สาวน้อยผู้มีบุคลิก ร่าเริงสดใส โดยไม่รู้มาก่อนว่า 2 สาวสนิทสนมกัน  และเหตุการณ์ก็พลิกผันให้ต้องพิสูจน์ว่าแท้จริงแล้ว นิพัธรักใครกันแน่  กับบทบาทนี้ผมรู้สึกสนุกมาก มันไม่เกร็งครับเพราะปกติผมก็เป็นคนกวนๆ อยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายถึงเจ้าชู้นะ (หัวเราะ) แถมยังเล่นกับเบลล์ซึ่งรับส่งบทกันอย่างดีตลอด  จะมีบ้างก็หลุดขำกันเองนี้แหละเพราะเบลล์ชอบแกล้งผม ส่งสายตาหวานเชื่อม ผมก็เลยมีหลุดบ้าง  แต่ก็ถือว่าเข้าขากันอย่างดีครับ


อย่าลืมติดตามชมละคร “วุ่นนักรักข้างตลาด” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 14.00-15.00 น.ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวีนะครับ  รับรองว่าสนุกสนานดูแล้วหัวเราะกันอย่างแน่นอน”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์