´ริต้า´ แฟนไกลไม่วอกแวก ความรักราบรื่นผู้ใหญ่ ไฟเขียว

"ตอนนี้ห่างกัน"


เพิ่งจะเจอปาปาราซซี่ถ่ายภาพขณะควง เต้ แฟนหนุ่มคนตระกูลเซ็นทรัล ไปเดินช็อปปิ้งอยู่หยกๆ พอเอ่ยถามอีกที ศรีริต้า เจนเซ่น ทำหน้าเศร้าบอกว่าห่างกันซะแร้ว เขากลับไปต่างประเทศแล้วค่ะ เราก็คอยให้กำลังใจกัน เป็นที่ปรึกษาให้กัน ริต้าก็ทำงานปกติ ใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เขาจะให้กำลังใจเรายามที่เหนื่อย เวลาเขาอยู่ไกลอย่างนี้เราก็เหมือนเดิม ริต้าไม่เคยทำอะไรให้เขาห่วงเลย

เพียงแต่เขาจะเป็นห่วงริต้าเรื่องสุขภาพ เพราะเป็นคนสุขภาพไม่ดี เป็นไซนัส บางทีไซนัสอักเสบ จะปวดหลัง ปวดหัว ไม่ค่อยสบาย เขาจะเป็นห่วงเรื่องนี้ พออยู่ไกลกันยอมรับนะว่ามีคิดถึงกันบ้าง แต่ก็มีโทรศัพท์คุยกัน เราโทร.ไปบ้าง เขาโทร.มาบ้าง เป็นเรื่องปกติ มีข่าวว่าทางพ่อแม่ของเขาไม่ชอบริต้า จริงรึป่าว? ไม่จริงเลย ทางคุณแม่เป็นคนน่ารักมาก ริต้าไม่รู้ว่าข่าวอันนี้ออกมาได้ยังไง


"ไม่อยากพูด อยากให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย"


ริต้าเป็นคนไม่ค่อยชอบพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ริต้าไม่อยากเอาเรื่องคนอื่นมาพูด เราต้องให้เกียรติท่านในฐานะผู้ใหญ่ ทางบ้านมีหวงลูกชายด้วยมั้ย? ผู้ใหญ่ก็หัวสมัยใหม่ ริต้าไม่อยากพูดมาก อยากให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย และริต้าเชื่อว่าคงไม่มีใครชอบให้เอาเรื่องของเค้ามาพูด มีภาพปาปาราซซี่ควงกันไปเดินห้างสยามพารากอน ทางบ้านแฟนไม่ปลื้มเอาเหรอ? เราไม่ได้ไปเดินช็อปปิ้งเลย วันนั้นริต้าไปเดินแฟชั่นโชว์แล้วเขาแวะมาหาแค่ 10 นาที แล้วอยู่ข้างหลังเวที ภาพหลุดมาได้ ยังไงก็ไม่รู้ ยังไม่ได้เดินเล่นอะไรเลย ตัวเขาไม่ตกใจ

แต่เป็นห่วงริต้า เพราะเป็นคนซีเรียสเรื่องอะไรแบบนี้ มันอาย (อยู่ๆก็หน้าแดง) เพราะมันค่อนข้างเป็นภาพส่วนตัวนิดนึง จับมืออะไรกันคนเห็นหมดทั้งประเทศแล้ว (หัวเราะ) เลยทำให้เราต้องระวัง ตัวมากขึ้น อยู่ห่างกันยังงี้มีระแวงกันบ้างมั้ย? ไม่มีระแวงเลย เขารู้ริต้าคบใครจะคบทีละคน จะชัดเจนเวลาใครเข้ามาจะบอกว่าเรามีแฟนแล้ว ปิดกั้นตัวเองเลย เต้อยู่ไกลเรามีระแวงมั้ย? เขาก็ไม่เป็นนะ ถามเขาเองสิ เดี๋ยวปลายปีเขาก็กลับเมืองไทยแล้ว.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์