“เข็ม” ไม่คิดรับงานคู่ “หนุ่ม” ฟุ้ง “เมย์” ไม่เข้าใจผิด

หลังจากที่พิธีกรสาว “เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร” ต้องมาทำหน้าที่พิธีกรคู่กับกิ๊กเก่า “หนุ่ม กรรชัย” เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

ทำเอาหลายคนพากันคิดไปต่างๆ นานาว่าอาจกลับมากิ๊กกัน และล่าสุด “เมย์ เฟื่องอารมย์” ให้สัมภาษณ์ว่าก็รู้สึกจี๊ดๆ ในใจเหมือนกัน เป็นไงบ้างร่วมงานกับหนุ่ม? “ก็ไม่มีอะไร ปกติกัน” ดูแหย่เล่นกันด้วย? “มันเป็นปกติ เขามาแหย่เราเล่นก่อนก็แหย่กันไปแหย่กันมา เพราะต้องทำงานร่วมกัน” หลังจากนั้นได้มีการคุยกันนอกรอบไหม? “ไม่ค่ะ ทำงานเสร็จก็กลับบ้านเลย” กลัวว่าจะมีข่าวออกมาไหม? “กลัวค่ะ แต่เวลาเจอกันทำงานด้วยกันไม่กลัวค่ะ แต่พอมีข่าวออกมาและเป็นไปในแง่ดีก็รู้สึกโอเค.”


เห็นเมย์บอกว่าเข้าใจเพราะเป็นการทำงาน?

“ก็เข้าใจ เราเป็นเพื่อนกันแล้ว เข็มบอกว่า ถ้าระวังให้ไประวังคนอื่นเถอะอย่าระวังเข็มเลย เพราะเข็มเป็นคนจบคือจบ และมันก็นานมากแล้ว จะ 3 ปีแล้ว” เมย์บอกว่าถ้าหนุ่มร่วมงานกับเข็มก็ให้ใช้วิจารณญาณ? “ถูกแล้ว จริงๆ จะให้เข็มไปรับงานคู่ก็ไม่ใช่ มันแปลกๆ ใช่ไหม เพราะเข็มไม่ใช่แฟนเขา แต่ถ้าให้ไปเป็นพิธีกรก็อีกเรื่อง แต่ต้องชัดเจนว่าเป็นพิธีกรคู่ ไม่ได้ออกงานคู่ ถึงมาจ้างแบบนี้ก็ไม่เอาอยู่ดี”

แล้วมีติดต่อมาบ้างไหม?

 “ก็มีนะ แต่ขอเคลียร์ตรงนี้ว่าถ้าเป็นการออกงานคู่เข็มไม่รับแน่นอน เพราะเราไม่ใช่คู่ของเขา ถ้ามาเจอและเป็นพิธีกรคู่กันบางงานก็โอเค.” แสดงว่ารับได้? “รับได้ แต่ถ้ามันมากไปจะเป็นกระแส ถ้าเป็นแฟนเขาเราก็ไม่สบายใจ เหมือนคู่อื่นที่เป็นแฟนกัน พอเลิกกันไป แล้วกลับมารับงานคู่กัน แบบนี้แฟนใหม่ก็ต้องมีเฮิร์ตบ้างเป็นธรรมดา”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์