ดิวป้องกอล์ฟเปล่ากระชากแขนแฟนคลับ


        "ดิว" ปลื้ม "กอล์ฟ" เซอร์ไพรส์ ส่งดอกไม้ ให้กำลังใจ เปิดหนัง AFTER SCHOOL วิ่งสู่ฝัน ป้อง ฝ่ายชาย เปล่า กระชากแขนแฟนคลับ ปัด ควงกันดื่ม รับ ตามเฝ้าที่กองจริง ยัน แฟนคลับ ไม่แอนตี้



        เป็นคู่รักน้องใหม่มาแรง ที่ใครๆ ก็สนใจ เมื่อสาว ดิว อริสา มาแถลงภาพยนตร์ AFTER SCHOOL วิ่งสู่ฝัน รอบสื่อมวลชน หวานใจหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ เลยส่งดอกกุหลาบสีหวาน มาให้กำลังใจถึงที่ แม้ตัวไม่มา แต่ใจก็ถึงกัน พร้อมกับรับ ควงกันไปเที่ยวปาย จริง และป้อง หนุ่ม กอล์ฟ ป่าวกระชากแขนแฟนคลับที่มาขอถ่ายรูป แล้วไหนจะควงกันพาไปเมาปลิ้นอีก โอ้วว...แรงๆ ทั้งนั้น แต่ก็อย่าได้แคร์ เพราะน้องเค้าก็คอยเติมความหวานให้กันเสมอ โดยตามเฝ้ากันถึงกองภาพยนตร์ ตลอดเลยล่ะ

ช่อดอกไม้ของกอล์ฟหรือเปล่า "ใช่ค่ะ" อ่านข้อความแล้วยิ้มเลย "ยังไม่ได้อ่านค่ะ เห็นชื่อก็รู้เลย" ไม่มาหรอ " เค้าติดงานค่ะ ก็บอกอยากดูหนังเหมือนกันค่ะ" เรียกว่าอินเลิฟทุกวัน "ไม่ ก็ปกติค่ะ" เค้าช่วยเรื่องการสอนร้องเพลงไหม "ไม่ค่อยสอนค่ะ เค้าเห็นว่าเราไปเรียนแล้ว"

    มีชมไหม
"ไม่ค่ะ ติมากกว่า" ว่าไง "ร้องตลก เพี้ยน" มีผลงานอะไรอีกไหม "ตายโหง ค่ะ เข้า 28"

ภาพที่ไปปายด้วยกันมีกระชากรุนแรงด้วย

        "ไม่เลยค่ะ ดิวว่า เหมือนภาพเค้าแอบถ่าย แล้วกอล์ฟคงเดินผ่าน แล้วมันคงเดินไปเรื่อย ๆ ก็เลยเป็นว่า ไปกระชาก ดิวว่าเค้าไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว ใครมาขอถ่าย เราก็ให้ถ่ายทุกคนเลยค่ะ"
 
ได้คุยกับคนที่ถ่ายไหม
      "ไม่คุยค่ะเลย" ซีเรียสไหมมีภาพเราออกมาแบบนี้บ่อย "ไม่ค่ะ ชินแล้ว มันก็หลายรูปแล้ว แต่ละรูปก็เหมือนกัน"

แล้วที่ว่าไปเที่ยวดื่มกันล่ะ

      "ออ จริงๆแล้ว ไม่มีใครดื่มเลยค่ะ อาจจะเป็นเพื่อนๆกอล์ฟนะคะ มันเป็นวันเกิดพี่ชายดิว บังเอิญด้วย เพื่อนพี่ชายดิว เป็นเพื่อนกอล์ฟมาก่อนค่ะ โลกกลม ก็เลยชวนไปด้วยกัน"
แล้วตามไปเฝ้าที่กองถ่ายด้วย

      "ออ ที่กองถ่าย เรื่องนี้เคยมาค่ะ ครั้ง 2 ครั้ง" แล้วกองเรื่องตายโหง ก็มีคนเห็นกอล์ฟไปบ่อยๆ "ก็มีบ้างค่ะแต่งผีเค้าอยากมาดู"

ดูสนิทกันมากเลย

      "ก็ด้วยกาลเวลาค่ะ ความผูกพันด้วยนะคะ"

แฟนคลับกอล์ฟเค้าเลิกแอนตี้ดิวยัง

     "ก็ไม่แล้วนะคะ มันนานแล้วค่ะ ก็คงมีบ้าง มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด แต่ที่เคยเจอมา ก็น่ารักดีค่ะ"

ดิว อริสา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์