ชาคริต ผ่่านด่านพ่อได้ไฟเขียวคบ น้องเพชร

ชาคริต แย้มนาม แฮปปี้พ่อของเพชร-บุญญาภาณิ์  ไฟเขียว ให้คบกัน-เข้าใจเรื่องข่าว เผยแม่ของตนโอเคเรื่องเพชร  ปัดผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายเจอกันแล้ว...

คิดจะคบกับลูกสาวมหาเศรษฐีอย่าง น้องเพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล ก็ต้องผ่านการสกรีนกันหน่อย  ยิ่งคนที่มีฉายา  "พระเอกไม้ เลื้อย" ติดตัวอย่าง ชาคริต แย้มนาม ด้วยแล้วยิ่งต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองมากกว่าคนอื่น แต่ก็มีข่าวว่า ชาคริต สามารถฝ่าด่าน คุณพ่อน้องเพชร ได้แล้ว โดย ชาคริต เผยว่า "คุณพ่อน่ารักมาก   เรามีโอกาสได้ นั่งทานข้าวกัน   ผมไม่ได้รู้สึกเกร็งอะไร คือปกติเวลาเราไปเจอผู้ ใหญ่ก็ต้องเคารพ   ไม่ได้ เป็นอย่างที่ข่าวบอก   คุณพ่อยังแก้ข่าวให้ด้วยซ้ำ เราก็เลยรู้สึกขอบคุณ  เราก็คนเหมือนกัน  อยู่ดีๆไม่รู้ใครพูดยังไง   แต่คนเราต้องมีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองให้คนเค้าเห็นว่าจริงๆเราเป็นคนยังไง  

อยู่วงการบันเทิงมันต้องมีแหละ   บางทีแซวๆกันทำให้คนเข้าใจผิด  

แต่สุดท้ายทุกคนมีโอกาสพิสูจน์ตัวเอง   อย่างน้อยคนที่มาสัมผัสเราเห็นตัวตนเราจริงๆเป็นคนยังไง ผมผ่านอะไรมาเยอะ  โตแล้วก็เข้าใจ ไม่ใช่มานั่งเป็นบ้าเป็นบอ  ไม่ใช่ใช้ อารมณ์อย่างเมื่อก่อนที่ไล่ทุกคนกระเจิงไปหมดเหมือนเราเกลียดโลก"


คริตไม่ได้เครียดเลย

"ไม่ได้เครียดอะไร ไปเจอด้วยความที่เราคบกับลูกสาวของเค้า ไปก็กินข้าว เจอกันครั้งแรกผมก็สวัสดี  เหมือนเวลาเพชร มากินข้าวกับแม่ผม   เราไม่ได้ไปด้วยความคิดเค้าจะชอบเรามั้ย   เราไปด้วยความจริงใจ พอเค้าได้รู้จักเราอาจจะแฮปปี้ เค้าโอเคกับเราแค่นี้มันเป็นสเตปแรก เราจะได้ไม่ต้องห่วง  อย่างน้อย ผมกับน้องเรื่องของหัวใจเราได้ศึกษากันเต็มที่   ด้วยการที่เราต้องให้เกียรติผู้ใหญ่   และผมต้องการให้น้องเค้าเคารพครอบครัวผมเหมือนกัน"  

พ่อของน้องกับแม่ของคริตนั่งกินด้วยกัน

"ยังครับ   ด้วยความที่ยุ่งๆกัน   ผู้ใหญ่ยังไม่เคยเจอกันครับ"

แม่คริตค่อนข้างปลื้ม เพชร

"แม่โอเค แม่ผมจะคอยดูอยู่ห่างๆ เพราะแม่ผมไม่อยากให้ผมเจ็บอีก  ครั้งนี้ คบกัน  แม่ผมจะบอกค่อยๆเป็นค่อยๆไป คบกันต้องเข้าใจกันมากๆ   และรู้จักให้อภัย ซึ่งกันและกัน  ให้เกียรติซึ่งกันและกัน  ไม่ใช่ จะรอแต่รับ   แต่ต้องเป็นผู้ให้".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์