ลือสนั่น กาย เป็นเกย์ แนนนี่ รับประกันแมนชัวร์


ดูผอมโซผิดหูผิดตาไปเลยทีเดียว ตั้งแต่เลิกรากับนักร้องหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สำหรับนักร้องสาว แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี 

 
วันก่อนเจอหน้าสาวแนนนี่ที่งาน ม็อบ เอฟสยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ทำเอาเธอกินไม่ได้นอนไม่หลับน้ำหนักลดฮวบลงไปถึง 4 กก. เลยทีเดียว

แนนนี่ กล่าวว่า ตอนนี้ก็ผอมลงเยอะ จากแต่ก่อนหนัก 50 กก. แต่พอเกิดเรื่องขึ้นก็เหลือแค่ 46 กก. แต่ตอนนี้ก็พยายามหาวิตามินทานบำรุง แต่มันทานได้ไม่เท่าเมื่อก่อน เพราะก่อนหน้านี้มีอยู่ช่วงหนึ่งทานอะไรไม่ลงอยู่หลายวัน น้ำหนักก็เลยลงฮวบ ปกติลงแค่ 1-2 กก. หน้าก็เซียวแล้ว นี่ลงมากกว่าอีกเลยทำให้ดูผอม ตอนนี้ก็พยายามเข้ายิมหันมาดูแลตัวเองแล้ว กับความรักครั้งนี้ก็ยอมรับเฮิร์ตที่สุดตั้งแต่เคยมีมา” 

 
...ได้มีการคุยกันบ้างมั้ย...
 แรก ๆ ที่เลิกกันก็มีการคุยกันนะ แต่เราสัมผัสได้ว่าเขาคงไม่อยากคุย เพราะถามคำตอบคำ ก็เลยคิดว่าถ้าไม่ได้คุยกันน่าจะดีกว่า อีกอย่างช่วงที่ผ่านมาเราพยายามจะทำให้ดีขึ้น พยายามทำให้กลับมา มันก็เหมือนเป็นไปไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรปล่อยไปแล้วกัน



คิดว่าเกี่ยวกับเรื่องที่เขาไม่มีเวลาให้เราจริง ๆ เหรอ ทำงานในวงการเดียวกันน่าจะเข้าใจกันมากกว่านี้?
อย่างที่เคยพูดไปมันไม่ได้มีอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่เลย ไม่มีอะไรที่ถึงขั้นต้องเป็นแบบนี้ แนนนี่งงมาก ตั้งแต่ครั้งแรกก็พยายามถามเขาตลอดว่าจริงเหรอ จะให้เป็นแบบนี้จริงเหรอ เราก็ไม่อยากวุ่นวายเซ้าซี้ ก็ปล่อยเขาไปดีกว่า ผู้ใหญ่และเพื่อนก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น แนนนี่ก็งง คงมีแต่เขาคนเดียวที่รู้คำตอบ ตอนคบกันก็อาจจะมีปัญหาทะเลาะ แต่ทุกครั้งก็เคลียร์กันได้และกลับมาดีกัน สำหรับตัวแนนนี่คิดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่น่าจะใช่สาเหตุ แต่ตัวเขาบอกว่าเหนื่อย เราก็คลางแคลงใจอยู่


...มีข่าวว่ากายไม่แมน...
 คิดว่าไม่แน่นอน เท่าที่รู้จักเขา เขาเป็นผู้ชายที่ห้าวมาก ผู้ชายจริง ๆ ไม่มีทางเป็นแบบนั้นแน่นอน ที่มีข่าวแบบนี้ออกมาอาจเป็นเพราะว่าเขาเป็นผู้ชายที่ใช้ครีมเยอะ แต่จริง ๆ เขาก็เป็นแค่ผู้ชายที่ชอบดูแลตัวเอง ส่วนเรื่องที่เขาย้ายไปอยู่เอ็กแซ็กท์ก็ไม่น่าจะเกี่ยว แต่ก็อย่างที่บอกแนนนี่ก็ไม่ทราบสาเหตุหลักจริง ๆ ว่าเขาเลิกกับเราเพราะอะไร เราก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะอาจจะดูไม่ดีเท่าไหร่”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์