บี๋ สวิชขอพึ่งศาล หวังได้เงินคืน5ล้าน


 เมื่อวันที่ 18 มกราคม บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ ดารา-พิธีกร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีไปยื่นคำฟ้องพร้อมทนายความที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ถ.รัชดาฯ ต่อน.ส.พัสวี พภัคฆบุตร และน.ส.ช้องมาศ เทพาศักดิ์ ในข้อหาฉ้อโกงเงินจำนวน 5 ล้านบาท ว่า

 
 "ผมอยากจะได้เงินผมคืน เงินที่ผมหามาด้วยความสุจริตและด้วยน้ำพักน้ำแรงของผม ซึ่งผมก็คิดว่ากระบวนการยุติธรรมก็คงจะให้ทำให้ได้รู้ความจริง ส่วนที่ว่า ทางฝ่ายนั้นกล่าวอ้างว่า รู้จักกับคนในกระบวนการยุติธรรม ผมก็ว่าไม่เป็นไร ผมขอความยุติธรรมจากศาลเท่านั้น และก็อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เพื่อไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือของบุคคลแบบนี้อีก ซึ่งถ้าหากว่า คดีของผมจบลงและได้เงินคืนผมก็จะขอบวชล้างซวย" 

 ดาราหนุ่มกล่าวว่า เมื่อกลางปี 52 ได้รู้จักกับสองคนนี้ ทั้งสองอ้างว่ามีโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมชักชวนให้มาร่วมลงทุน

 
 น.ส.พัสวีอ้างว่า ทำธุรกิจเกี่ยวกับเพชร มีบุคคลดังๆ อาทิ รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศก็เป็นลูกค้า และยังอ้างต่อไปอีกว่า พ่อและสามีเป็นถึงอัยการ และมีพ่อสามีเป็นอัยการอาวุโส มีลุงเป็นส.ส. ส่วนน.ส.ช้องมาส อ้างว่าทำธุรกิจปั้มน้ำมันที่ภาคใต้ มีสามีเป็นผอ.กรมรางวัดที่ดินเอกชน ตนหลงเชื่อและได้ให้เงินจำนวน 5 ล้านบาทแก่บุคคลทั้งสองไป   กระทั่งต่อมา สืบทราบว่า บุคคลทั้งสองไม่ได้มีโควต้าของสลากกินแบ่งรัฐบาลดังกล่าว จึงได้ทวงถามเงินที่ลงทุนไป แต่ทั้งก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด

จนสุดท้ายบอกว่า ถ้าอยากจะได้เงินคืนก็ให้ไปฟ้องเอาเอง และก่อนหน้านี้ยังข่มขู่ให้ตนระวังตัวให้ดี มีข่มขู่ไปถึงแม่ด้วย สำหรับคดีดังกล่าว ศาลนัดอีกครั้งวันที่ 9 ก.พ.เพื่อพิจารณาการประทับรับฟ้องต่อไป  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์