ฟิล์ม เจนี่ หวานเกินเหตุ ใน คุณชายร้ายเล่มเกวียน

กลับมาอีกครั้งสำหรับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


สาวดูหน้าหล่อๆของฟิล์ม กี่ทีก็ไม่เบื่อ ครั้งนี้ประกบกับนางเอกทั้งสวยทั้งน่ารักอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในละคร คุณชายร้ายเล่มเกวียน ทางช่อง 3 งานนี้เรตติ้งกระฉูดแน่นอน!


เรื่องย่อ...ยอดชาย เด็กกำพร้าผู้โชคดีที่ ท่านชายบวรเดช รับอุปการะไว้ในฐานะเด็กรับใช้คนสนิท


แต่แล้วเหตุการณ์วุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อ ท่านชาย เดินทางไปต่างประเทศ ต่อศักดิ์ คนขับรถคิดอยากจะมีชีวิตไฮโซเลยแอบขโมยสูท ท่านชาย ปลอมตัวไปงานเลี้ยงที่โรงแรมของ พราวแสงเดือน

เมื่อ ยอดชาย รู้กลัวทำให้เสียชื่อจึงไปตาม ต่อศักดิ์ที่นี่เอง ยอดชาย ได้เจอกับ พราว ทั้งคู่ปิ๊งกันตั้งแต่แรกเห็น



ยอดชาย เข้าไปตาม ต่อศักดิ์ แต่ ต่อศักดิ์ กลับโกหก กนกวลี เพื่อนสนิทของ พราว ว่า


ยอดชาย คือ คุณชายยอดชาย ลูกชายของ ท่านชายบวรเดช ข่าวแพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็ว นักข่าวบุกมาขอสัมภาษณ์ ยอดชาย ทำให้ ป้าแช่ม กับ ลุงตึ๋ง และ แป๊ว ต่างตกใจ ยอดชาย จะบอกความจริง แต่ รื่นเริง แฟนของ ต่อศักดิ์ ตัดหน้าสวมรอยว่าเป็น คุณหญิงรื่นเริง พี่สาวของ ยอดชาย



ยอดชาย พยายามจะบอกความจริงกับ พราว


แต่ พราว กลับไม่เชื่อ ฟาก คุณหญิงปิ่นแก้ว แม่ของ พราว สนับสนุนให้ ยอดชาย จีบลูกสาวออกนอกหน้า เพราะเห็นว่าฐานะดีกว่า บดินทร์ หนุ่มไฮโซที่ตามจีบ พราว มาหลายปี บดินทร์ แค้นอย่างแรง จึงสืบประวัติ ยอดชาย



พราว ไปหัวหิน ยอดชาย ตามไป พราว แกล้งให้ ยอดชาย กระโดดลงทะเล


ยอดชาย เลยแกล้งจมน้ำและแกล้งความจำเสื่อม พราว พยายามช่วย แต่กลับลื่นล้มหมดสติเสียเอง ยอดชาย อุ้ม พราว ไปที่ห้องนอนแล้วเผลอหลับไป คุณหญิงปิ่นแก้ว กับบดินทร์ มาพบจึงเข้าใจผิด

พราวเองก็คิดว่า ยอดชาย ทำมิดีมิร้าย คุณหญิงปิ่นแก้ว

บุกไปที่วังเพื่อเรียกร้องให้ ยอดชาย รับผิดชอบด้วยการแต่งงาน ยอดชาย ที่หลงรัก พราว จึงรับปาก แต่ พราว กลับเข้าใจว่า ยอดชาย อวดดีจะแต่งงานกับเธอทั้งที่ไม่ได้รัก


บดินทร์ ผู้กำลังพ่ายแพ้ ตามคาดคั้น รื่นเริง จนรู้ฐานะที่แท้จริงของ ยอดชาย


ว่าเป็นแค่คนรับใช้ บดินทร์ บอกเรื่องนี้กับ พราว ทำให้ พราว โกรธ จึงประชดด้วยการแต่งงานกับ บดินทร์ ข่าว การแต่งงานของ พราว กับ บดินทร์ กระฉ่อนวงการไฮโซ พร้อมๆกับข่าวเปิดโปงฐานะแท้จริงของ ยอดชาย

เมื่อ ท่านชายบวรเดช กลับมาจากเมืองนอก รู้ข่าวทั้งหมดทั้งโกรธและผิดหวัง พลั้งปากไล่ ยอดชาย, ต่อ, แป๊ว, ป้าแช่ม, ลุงตึ๋ง ออกจากวังทันที


พราว รู้ใจตัวเองว่ารัก ยอดชาย จึงเขียนจดหมายไปบอกว่าฐานะเธอกำลังย่ำแย่


ถ้า ยอดชาย รับได้เธอจะหนีไปกับเขา แต่เผอิญ ยอดชาย ไปพบ ท่านชาย นอนหมดสติจึงรีบพาส่ง รพ. เลยไม่ได้ไปตามนัด พราว เข้าใจว่า ยอดชาย รับเธอไม่ได้ ท่านชาย เมื่อฟื้นขึ้นมาเห็น ยอดชาย กลับมาดูแลใกล้ชิดก็ซึ้งน้ำใจจึงรับเป็นลูกบุญธรรม

ส่วน พราว ยอมให้ธนาคารยึดทรัพย์และย้ายมาอยู่ บ้านหลังเล็ก

คุณหญิง พยายามให้ พราว กลับไปหา ยอดชาย แต่ พราว ปฏิเสธเพราะยังเข้าใจผิดคิดว่า ยอดชาย เห็นเงินสำคัญกว่า ทั้ง ยอดชาย และ พราว จะกลับมาเจอกันอีกครั้งตามเสียงหัวใจเรียกร้องหรือไม่ต้องติดตาม


งานนี้ ฟิล์มเจียดเวลาจากหน้าไมค์มาสวมบท


ยอดชาย คนใช้แสนซื่อ ส้มหล่นได้สวมมาดเจ้าชายกำมะลอ ชีวิตพลิกไปพลิกมา คราวนี้คงเรียกคะแนนเห็นใจจากสาวๆได้อื้อซ่า

สำหรับเรื่องยากที่สุดของฟิล์ม

ในเรื่องนี้ก็คือ ต้องพยายามทำหน้าตาให้จ๊น...จน นี่แหละ จะทำได้มั้ย? ส่วนนางเอกก็เจนี่ รับบทเป็น พราว สาวสูงศักดิ์ แต่กลับไปรัก หมาวัดรูปหล่อ อย่างฟิล์ม


นอกจากนี้ ยังร่วมด้วยนักแสดงฝีมือจี๊ดจ๊าดอย่าง


แทค-ภรัณยู, กอล์ฟ-เบญจพล, โอ๋-ภัคจีรา ฯลฯ ติดตามชมละคร คุณชายร้ายเล่มเกวียน ได้ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
ขอบคุณภาพสวยๆโดย: FILMFanclub.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์