เชียร์ สปิริต โชว์สวยสยิว

นางเอกอื่นยืน โชว์อึ๋ม กันโครมๆ


เทศกาล ขายนม จึง ระบาด เหมือน ระเบิด...นางเอก เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ไม่หวั่นว่าอดีตเคยถูกมองเป็น นางเอกจอแบน ขนานแท้ เมื่อเป็นยุค อึ๋มครองวงการ เธอตัดสินใจขึ้นปก นิตยสาร EXRAY โปรยเสน่ห์น่ารักปนเซ็กซี่ โชว์ผิวเนียนนวลขาวดั่งไข่ปอก-หน้าท้องแบนราบสุดสยิว-กางเกงสั้นจู๋ดูดีมีจินตนาการ หากหนุ่มคนไหน พ่ายแพ้ความขาว รับรอง สาวเชียร์ ชนะเลิศไปทันที!


มุมมองของ เชียร์ เรื่องดาราสาวสมัยนี้อยากดังต้องแต่งตัวเซ็กซี่เช่นนั้นหรือ?


แต่ เชียร์ บอกว่า จริงๆ ไม่เกี่ยวกันหรอก แค่ด้วยภาพเซ็กซี่คนมองว่ากล้าก็เลยทำให้ดัง ต่อให้โชว์หมดตัว

ถ้าความสามารถไม่มีก็ขายไม่ได้ เชียร์ ว่าขึ้นอยู่กับงานมากกว่า บางคนเซ็กซี่ก็เพราะงานที่ทำ ชีวิตจริงไม่เซ็กซี่ก็มี



เชียร์ เล่นละครมาหลายแนว บทห้าว-บทหวาน รวมถึงบทเลิฟซีน


เธอพยายามตีบทให้แตกทุกบท อย่าง เลิฟซีน หากจะลึกซึ้งโป๊-เปลือยเกินงาม คงต้องมีการคุยกันก่อนเพื่อหาจุดที่ลงตัว เชียร์ อยากมีงานไปเรื่อยๆ เล่นได้หลายบทบาท หากให้พลิกมาเล่นบทร้ายเธอก็เล่นให้ได้ แต่ คงต้องแล้ว แต่ Mคุณแดง ช่อง 7 สี ว่าเธอเหมาะกับบทไหนมากกว่า สมัยเด็กๆ มีฝันอยากเล่นบทร้ายให้ได้เหมือน กิ๊ก-สุวัจนี



ตอนนี้เธอกำลังเรียนที่คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


หากให้เรียงอันดับ งาน-เรียน-รัก เรื่องไหนสำคัญต่อใจเป็นอันดับแรก เธอจะให้เรื่องของ ความรัก มาเป็นที่ 1 แต่เธอไม่เน้นว่า รักเฉพาะเรื่องชู้สาว เชียร์ มอง ความรักคือหัวใจ สำคัญ ของทุกๆ เรื่อง เพราะถ้าหากมีรัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง งาน หรือเรื่อง เรียน เราก็สามารถ

เดินทางไปสู่ความสำเร็จได้



ถามเรื่องสเปกของคนรัก เชียร์ จะชอบ คนนั้น จากนิสัย


เพราะ เชียร์ ค่อนข้างจะเป็นคน เฮฮา-ติงต๊อง แต่ในบางทีที่มีปัญหา มีมุมเครียดก็ต้องการมีกำลังใจ แต่ เชียร์ บอกว่าป่านนี้ยังไม่ เจอ คนคนนั้น เลย! (ทั้งๆ ที่ทางบ้านก็ไม่บังคับเรื่อง แฟน)





เชียร์ ยกให้นางเอกฮอลลีวูด แองเจลิน่า โจลี่ เป็น ดาราในดวงใจ


เชียร์ เข้าวงการเพราะมีใบเบิกทางเป็น มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 ละครเรื่องแรกคือ เบญจา คีตา ความรัก ช่วงเข้าวงการใหม่ๆ เธอเป็น สาวห้าว ที่หนุ่มๆ รุมขายขนมจีบสารพัดเข่ง ทั้ง น้ำ-รพีภัทร, บิ๊ก-ภุชิสสะ, ซี-ศิวัฒน์ แต่ทุกคนก็เป็นได้แค่ เพื่อน และ พี่ สรุปแล้วแรงยุจากแฟนละครให้ เชียร์ มี รักนอกจอ ไม่ได้ แต่ข่าวร้ายที่ทำให้เธอ อึ้ง-ทึ่ง

คือภาพ จูจุ๊บ กับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล หลุดออกมา ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่คบหากันในลักษณะ ป๊อปปี้เลิฟ ระยะสั้น ตอนนั้น กอล์ฟ ยังไม่ได้ออกอัลบั้ม กอล์ฟ-ไมค์ และ ยังไม่ดัง เหมือนตอนนี้เลย




แต่ รักแรกที่ซ่อนเร้น ระหว่าง เชียร์กับกอล์ฟ ก็พังครืนไม่เป็นท่า


เมื่อมีข่าวว่า ขวัญ-อุษามณี ฉก กอล์ฟ ไปจากอก ทำให้ เชียร์ กับ ขวัญ ก็เลยมีข่าว เกาเหลากัน แต่ทั้ง เชียร์ และ ขวัญ ก็ออกมายืนยันว่า มิตรภาพของความเป็นเพื่อนยังคงอยู่ ยัง กินเส้น ไม่ กินเกาเหลา ตามข่าวลือ!

ในเรื่องของข่าว เชียร์ มีข่าวสารพัดเรื่อง
เช่น ไม่ถูกกับเพื่อนร่วมช่อง อย่าง แตงโม ภัทรธิดา และ ปู ไปรยา เพราะแย่งตำแหน่ง ลูกรัก 7 สี ไม่หยุดหย่อน แต่ เชียร์ ยืนยันว่ายังรักกับเพื่อนๆ ดีทุกคน และไม่เคยคิดเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่อย่าง กบ-สุวนันท์

ความขาว ไม่เข้าใครออกใคร เชียร์ เล่นเรื่องไหนเหมือน เปิดไฟสว่าง....

ก่อนนี้คนเรียกเธอว่า นางเอกจอแบน เดี๋ยวนี้ จอบูม แล้ว...นางเอก ต้องพัฒนา

เห็นรูปแล้วซู่ซ่าบ้างไหมโยม?







แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
ภาพสวยๆโดย: นิตยสาร X-ray Magazine และ WomanPlus



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์