จ่อฟ้องไฮโซแพรวอั้มเมินหมอดูทักได้คู่แม่ม่าย


"อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ เตรียมฟ้องคู่กรณี "แพรว" ภูษณิศา พงศาโภคิน หลังทำเสื่อมเสียชื่อเสียง ยิ้มร่าปีใหม่ควง "นัท" มีเรีย เบเนเด็ตตี้ สวดมนต์ข้ามปี เมินหมอดูฟันธงได้คู่แม่ม่าย



หลังจากถูกไฮโซ "แพรว" ภูษณิศา เจ้าของธุรกิจสปาชื่อดัง แอบอ้างถึงความสัมพันธ์ จนทำให้ "อั้ม" อธิชาติ เสื่อมเสียชื่อเสียง กระทั่งทำให้อั้มออกมาแถลงข่าวปฏิเสธความสัมพันธ์ดังกล่าว ล่าสุดดาราหนุ่มเตรียมเดินหน้าฟ้องกับไฮโซสาว โดยอยู่ในขั้นตอนรวบรวมเอกสาร อั้มเผยดังนี้

 "
จริงๆ ก็ได้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว แล้วก็ส่งให้เป็นเรื่องฝ่ายกฎหมายต่อไป เพราะเรารู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ คำขอโทษของเขาไม่ได้แสดงถึงความจริงจังที่เขาอยากจะขอโทษจริงๆ”  

มีการประนีประนอมหรือเปล่า
“ เรายังไม่ได้แจ้งไปทางไหน ให้ทางทนายได้รวบรวมเอกสารอยู่ แล้วก็ทำสำนวนอยู่ ส่วนเรื่องที่เหลือเป็นเรื่องของศาลเรื่องของกฎหมาย ผมก็ไม่หนักใจหรอก แค่รำคาญใจบ้าง เพราะเราอยู่เฉยๆ แต่เราต้องมานั่งรับรู้เรื่องราว มาเจอผลกระทบ แล้วต้องมานั่งเตรียมการ เตรียมเรื่องราว ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลย" อั้มกล่าว  ถามต่อว่า ผู้ใหญ่ทางช่องให้คำแนะนำเรื่องนี้อย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ผู้ใหญ่หลายๆ คนแนะนำให้ดำเนินการฟ้องร้อง เพื่อให้เป็นตัวอย่าง "ทางผู้ใหญ่แนะนำว่าควรจะดำเนินการ เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง”

 
 ฟ้องเรียกค่าเสียหายหรือเปล่า
อันนี้ยังไม่ทราบ ต้องปรึกษาทนายอีกที ตอนนี้อยู่ในขั้นรวบรวมเอกสาร ให้ทางทนายพิจารณาอยู่ ถ้าฟ้องร้องผมจะแจ้งอีกทีแล้วกัน" ดาราชื่อดังแจกแจง  พร้อมกับเสริมต่อว่า ปีใหม่ที่ผ่านมาได้ควงนักน้องชื่อดัง "นัท" มีเรีย เบเนเด็ตตี้ สวดมนต์ข้ามคืนที่โบสถ์พราหมณ์ และทำพิธีโล้ชิงช้า "จริงๆ ก็ไหว้พระ สวดมนต์ข้ามคืนที่วัดไตรมิตร แล้วที่ไปบวชพราหมณ์ ก็จะมีพิธีประจำที่โบสถ์ พอดีปีนี้มีงานนี้ก็เลยชวนกันไป” 



 ล่าสุดนัทบอกว่าจะไปอินเดียด้วย อั้มจะไปด้วยไหม
ยังไม่รู้เลย ก็คงต้องดูงานอีกที ถ้าว่างก็จะไป ถ้าเขาให้ไปก็จะไป ปีนี้เป็นปีที่เราอยากจะหันมาทำสิ่งดีๆ ให้มากขึ้น" อั้มแจกแจง 

ส่วนที่หมอดูชื่อดัง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธงว่าคู่จะต้องเป็นแม่ม่ายนั้น
 ดาราวิกพระราม 4 กล่าวว่า “ทุกอย่างไม่แน่ไม่นอน แต่ขออยู่กับเรื่องราวของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ใครจะเป็นเนื้อคู่คงบอกไม่ได้ แต่ถ้าคนอื่นจะมาบอกจะมากะเกณฑ์มันก็ไม่ถูก ถามว่าฟันธงมาแบบนี้ มีความมั่นใจเดินหน้าเต็มที่เลยไหม ผมก็เรื่อยๆ ไม่ได้เอาคำทำนายมาเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ หรือว่าในการจะทำอะไร หรือไม่ทำ “ 

ถ้ามีแฟนเป็นแม่ม่ายจริงๆ ก็โอเคใช่ไหม
ถ้าเป็นคนดีก็โอเค คนเราอยู่ที่จิตใจ ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลาด้วย ความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็เรื่อยๆ ได้มีเวลาทำสิ่งดีๆ ด้วยกัน ส่วนจะพัฒนามากกว่าเดิมไหม มันคงไม่เร็วขนาดนั้น" อั้มกล่าวสรุป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์