นุ้ยไม่ปิดบัง ควง ปอนด์ ถี่ ปัดเรียกแฟน

นุ้ย ไม่ ปิดบัง ควง ปอนด์ ถี่ ยัน พ่อแม่ไม่เร่งวิวาห์ ปัดเรียกแฟน กลัวผูกมัด

ดูใจกันมาพักใหญ่ จนมีข่าวคราว ออกมาเป็นระรอก กับคู่พิธีกรสาว สุจิรา อรุณพิพัฒน์ กับ ไฮโซทายาทเจ้าของตลาดยิ่งเจริญ ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ ที่ควงกันออกงานถี่ จนคนมองว่า เลี่ยนเกินไป สาวนุ้ย รีบปัดตอบสัมพันธ์ ยังแค่เพื่อนที่สนิทสุด และผู้ใหญ่เร่งให้แต่งกัน" ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ก็ไม่มีเรื่องอะไรทุกข์ใจ "


กับปอนด์ ต้องปรับอะไรกันอีกไหม

 " ก็ไม่ค่อยค่ะ เพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แต่ก็ต้องใช้เวลากันอีกหน่อย ว่าถ้าเป็นเพื่อน ก็จะเป็นอีกอารมณ์นึง คู่รักก็จะเป็นอีกอารมณ์นึง เราก็ต้องลองศึกษากันไปว่า จะเป็นคู่รักกันได้ไหม หรือว่าจะเปลี่ยนความสัมพันธ์เป็นเพื่อน ก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ"

ตอนนี้ก็สนิทกันมากขึ้น

 " ค่ะ สนิทกันมากขึ้น กว่าเดิม ก็ยังมีไปไหนมาไหนกับเพื่อนด้วยเป็นกลุ่ม" แต่กับคนนี้พิเศษที่สุด " ก็อย่างที่บอก ถ้าเป็นเพศตรงข้ามเราก็คุยในสถานะนึงเนี่ย ที่จะเปลี่ยนเป็นอีกสถานะนึง ก็คุยอยู่คนเดียว"


มีวิธีอะไรดูแลความรักให้คงอยู่แบบนี้

" ไม่ค่ะ แค่เรา เข้าใจกัน ซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่โกหกกันก็พอแล้ว" เห็นว่า พ่อแม่ฝ่ายชายปลื้มเรามาก " จริงหรอค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่มีความเมตตาให้กับนุ้ย ส่วนตัวนุ้ย ท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ให้ความเมตตาสูง เอ็นดูเรา" 2 ครอบครัวรู้จักกันยัง " รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ" ผู้ใหญ่มีถามๆ เมื่อไหร่จะหาฤกษ์ดี " ยังๆ ค่ะ ก็อย่างที่บอก ขอเวลาก่อนเราต้องดูให้แน่นอน ตอนนี้ ก็เป็นเพื่อนกันดีแล้ว "

แล้วเมื่อไหร่จะเรียกว่าแฟนได้สักที

" ให้ผ่านไปสักปีก่อนได้ไหม นี่ยังไม่กี่เดือนเลยค่ะ ขอเวลาพิสูจน์ดีกว่าค่ะ" เห็นควงกันไปไหนมาไหนก็บ่อยนิ " ไม่ได้ตั้งใจจะควงไปไหนบ่อย บังเอิญว่า ไปแล้วใช้ชีวิตปกติ แล้วก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เราก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหายอยู่แล้ว บางครั้งเราไปที่ ที่จัดงานบ่อย ที่ๆ มีชุมนุมคนเยอะ ที่เห็นแล้วถ่ายรูป อาจจะเห็นเยอะ แต่ว่าไม่ได้กะเกณฑ์จะเปิดตัวอย่างนั้น" ต้องระวังตัวกว่าเดิม " ไม่เคยระวังเลย ถ้าระวัง ต้องไม่เห็นภาพ ก็ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว แล้วไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ก็เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์