‘ยิบซี’ โต้หมั้นเงียบ ‘รุจ’ มั่นใจค่อยเรียกแฟน

ปลูกต้นรักกับนักร้องรุ่นพี่อย่าง “รุจ เดอะสตาร์” มาครึ่งปี “ยิปซี คีรติ” ก็ถูกเม้าท์กระฉ่อนสาวเจ้าได้เข้าพิธีหมั้นเงียบๆ กับฝ่ายชาย จริงหรือมั่ว? ไปฟัง “ยิปซี” แจงกันชัดๆ       

“ยิปซี” เผยว่า “ไม่มีค่ะ พี่เห็นแหวนบนนิ้วหนูมั้ยไม่มีค่ะ” เห็นมีภาพออกมา? “ไม่มีค่ะ มันเป็นภาพของปีที่แล้ว มันเป็นภาพงานวันเกิด แต่ก็มีเพื่อนๆ อยู่ด้วย” เห็นไปโพสต์ในไฮไฟว์หวานมาก? “ไม่มี” เฟซบุ๊คเค้า? “เค้าไม่เห็นมีอะไรเลย” แต่ในสถานะตอนนี้? “กำลังคุยกัน” คุณแม่ว่าไงบ้าง? “คุณพ่อกับคุณแม่และยิปโซขำค่ะ และก็พี่รุจก็เหมือนกัน”


เค้าบอกว่าเราหมั้นกันแล้ว?

“ไม่ค่ะ ไม่มีแทนใจ ไม่เคยซื้อของให้ค่ะ” มันเร็วเหมือนก้าวกระโดดไหม? “ค่ะเร็ว” แสดงว่าเรื่องแต่งงานนี้ยังไกลตัว? “ยังค่ะพี่” เคยเจอคุณพ่อกับคุณแม่รุจมั้ย? “ไม่เคยค่ะ” แล้วเค้าเคยพูดถึงคุณแม่ให้ฟังมั้ย? “ก็มีบ้างค่ะ เค้าก็คงคิดว่าเราก็เพิ่งคบและคุยกันอาจะยังไม่นานเท่าไหร่ เอาแบบว่าให้มันชัวร์และใช่ก่อนมั้ยดีกว่า”

ใช้เวลานานเท่าไหร่ในการคบ?

“อันนี้ต้องถามเค้าค่ะ” คบกันมานานละยัง? “ประมาณครึ่งปีค่ะ” อยากขยับสถานะมั้ย? “อย่าเพิ่งเลยหนูยังเรียนอยู่” ปีใหม่ไปไหนด้วยกันมั้ย? “ไม่ได้ไปค่ะพี่รุจเค้าทำงาน” เคาท์ดาวน์ก็บนเวที? “หนูอยู่บ้านค่ะ” เค้ามีโทร.มาสวัสดีปีใหม่มั้ย? “มีค่ะ ทำงานเสร็จก็โทร.มาสวัสดีปีใหม่ มีบีบีมาค่ะ” แล้วกุมภาพันธ์ที่จะถึงล่ะ? “ยังไม่คิดค่ะ” คิดจะให้อะไรเป็นพิเศษมั้ย? “ไม่บอกค่ะเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์”

น่ารัก น่าหยิก อย่างนี้ “รุจ” ถึงหลงจังวู้!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์