อิม โล่งได้ค่าตัวแล้ว แต่ยังไร้วี่แววได้เงินคืนค่าแบล็กเบอร์รี่

อิม-อชิตะ โล่งได้เงินค่าตัวรายการทีวีคืนแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววได้เงินค่าแบล็กเบอร์รี่ที่ฝากซื้อเป็นเงิน 89,400 บาท ลั่นไม่กลัวโดนขู่ทำร้าย ยันคนโกงต้องกลัวตนมากกว่า...

โล่งใจไปได้เปลาะหนึ่ง หลังดาราสาวอารมณ์ดี อิม-อชิตะ ธนาศาตนันท์ ได้รับเงินค่าตัวพิธีกรจากรายการโอ้โห เมืองไทย ไปแล้ว แต่ยังไร้วี่แวว ที่จะได้เงินค่าแบล็กเบอร์รี่ที่ฝากซื้อจำนวน 7 เครื่องคืน หลังจาก แพร-สินาภรณ์ วุฒิอื่น คู่กรณี โกงเงินไปกว่า 89,400 บาท โดยอ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโตและสามารถซื้อมือถือยอดฮิตในราคาถูก สาว อิม ไว้ใจจึงโอนเงินไปให้

ซึ่ง อิม เผยว่า "เรื่องแบล็กเบอร์รี่ทางภรรยา (แพร-สินาภรณ์) ยังไม่จ่ายให้สักบาท แต่เรื่องเช็คในการถ่ายทำพิธีกรคืนเงินหมดแล้วค่ะ

ทางสามี (ชัชวัสส์ บุญงาม) คืนเงินแล้ว และเขาจะเคลียร์ให้พี่ลีโอ พุฒ ด้วยค่ะ คือตอนนี้สามีภรรยาแยกกันอยู่ สามีเขาก็บอกว่าอยากกลับมาทำงานในวงการเหมือนเดิม เขาก็พูดว่าทางภรรยาข่มขู่ว่าจะเอาน้ำกรดน้ำร้อนมาสาดแม่สามี ซึ่งปัจจุบันแม่สามี ก็หนีออกจากบ้านแล้ว ตอนนี้อิมก็ไม่รู้ว่าอันไหนจริงอันไหนเท็จ แต่รู้อย่างเดียวว่าทางภรรยาไม่ติดต่อมาเลยค่ะ เราก็ไม่อยากติดต่อกลับไป คิดว่าให้ทาง สน.โชคชัย 4 จัดการดีกว่าค่ะ ล่าสุดเขาประกันตัวออกมาแล้วค่ะ หนูก็ฝากทาง สน. ดูให้อยู่ส่วนขั้นตอนดำเนินคดีก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะยังไม่โทรกลับไปหาทาง สน.เลยค่ะ"

กลัวมั้ยเพราะทางโน้นก็ขู่จะเอาน้ำร้อนมาสาด?

"หนูไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไงนะ แต่หนูว่าคนใหญ่คนโตหรือคนที่ทำเกี่ยวกับตรงนี้เขาต้องอยู่ในกฎหมายอยู่แล้ว กฎหมายบ้านเมืองเราก็มี อีกอย่างนึงหนูไม่ได้เป็นคนโกงเงินเขา เขาโกงเงินหนูเขาต้องกลัวหนู ไม่ใช่หนูกลัวเขา" เงินที่ได้มาเป็นเงินสดหรือเช็ค? "เป็นเงินสดค่ะ จ่ายต่อหน้า สน.โคกครามค่ะ จำนวน 120,000 บาทค่ะ ของพี่ลีโอพุฒก็ประมาณ 180,000 บาท ค่ะ"



ถ้าหากเรื่องแบล็กเบอร์รี่ไม่ได้เงินคืนจะเสียดายไหม?

"ถามว่าหนูต้องการเงินตรงนั้นมั้ยหนูไม่ซีเรียสมากมาย ที่หนูทำเพราะหนูกลัวเขาไปหลอกดาราคนอื่นๆอีก เพราะ 3 เดือนเขาหลอกได้ 3 คน น่ากลัวนะ ยิ่งภรรยาได้ข่าวว่าเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุลบ่อย หนูก็ต้องรีบช่วยเหลือเพื่อนในวงการบันเทิงก่อนว่าเดี๋ยวมันเปลี่ยนชื่อบริษัทขึ้นมาทำไง หนูก็ให้หลายๆคนจำหน้าเขาไว้"

เขาบอกว่าอยากกลับมาทำงานวงการบันเทิงแล้วอิมจะให้โอกาสร่วมงานอีกมั้ย?

"หนูเปิดโอกาสอยู่แล้วค่ะเพราะหนูไม่ซีเรียส ถ้าเขาบริสุทธิ์ใจ เขาก็ทำเลย หนูแค่กลัวว่าถ้าสมมติหนูไม่ทำแบบนี้ขึ้นมา แล้วเขาเปิดบริษัทไปโกงเงินคนอื่นอีก คือดาราหลายคนเวลามีเรื่องมีราวเขาก็ให้มันจบไปแล้วทำงานของเขาต่อ ซึ่งบางทีคนนั้นอาจจะจ้างดาราคนอื่นๆอีก หนูเลยถือว่าเป็นคดีตัวอย่างให้หลายๆ คนเห็นแค่นั้นเอง เดี๋ยวนี้เวลามีคนจ้างงานเขาจะบอกว่าพี่ไม่โกงนะ เรื่องนี้ก็ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตเหมือนกันค่ะ"

อยากฝากบอกอะไรเป็นอุทธาหรณ์?


"ที่หนูโดนแบบนี้เพราะหนูไว้วางใจเขา เคยทำงานร่วมกันมาปีกว่า ก็มีผู้ใหญ่คนนึงว่าเงินไม่เข้าใครออกใคร แล้วหนูก็เจอสิ่งนั้นจริงๆค่ะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์