จ๋า ปัดมือที่สามเปล่าแย่ง อนันดา จาก จี๊ด

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช  ปัดเคาต์ดาวน์กับอนันดา ลั่นเปล่าแย่งฝ่ายชายจากจี๊ด-แสงทอง   ปัดเจอกับยอร์ช-ฤกษ์ชัย ย้ำกับตู่-ภพธร เป็นเพื่อนกันดีที่สุด... 

ฮอตเหลือเกินสำหรับสาวเสน่ห์แรง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เพราะขนาดมีข่าวกับนักร้องหนุ่ม ตู่-ภพธร อยู่แล้ว แต่ ปีใหม่ที่ผ่านมากลับมีคนเห็น จ๋า อยู่เคาต์ดาวน์ที่เชียงใหม่กับ 2 หนุ่มทั้งแฟนเก่า ผกก. ยอร์ช-ฤกษ์ชัย และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เมื่อเจอ จ๋า เลยเค้น ถามเรื่องนี้ "หลายคนก็อยู่เชียงใหม่กัน แต่จ๋าไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนผู้หญิงและเก้งด้วย"

มีคนเห็นว่าเจอจ๋ากับพี่ยอร์ชที่ผับวอร์มอัพ

"ไม่ได้เจอกัน แต่จ๋าไปที่นั่นจริง เจอคนเยอะมาก แต่กับพี่ยอร์ช มีโทร.คุยกันก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เค้าอยู่เชียงใหม่ ยังถามกันเลยพี่จะไปเที่ยวที่ไหน พี่เค้ายังบอกไปไหนจะโทร.บอก แต่ไม่ได้โทร. มา" พอมีข่าวไปเจอกันคนแอบคิดจะกลับมารีเทิร์นรึป่าว "เป็นไปไม่ได้ จ๋าขออยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เอาใครมาให้ตัวเราต้องเหนื่อย จ๋าตั้งใจไว้ถ้าไม่เจอใครที่ทำให้เรามีความสุขเท่าที่เราอยู่คนเดียวก็ยังไม่พร้อมมีใคร ที่ผ่านมาไม่มีใครที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุข"


เห็นอีกว่า จ๋าเคาต์ดาวน์กับอนันดา กลัวคนมองเป็นมือที่ 3 มั้ย?

"จ๋าไม่ได้ไปเกี่ยวอะไรอยู่แล้ว จ๋ากับจ่อย (ชื่อของอนันดาในหมู่เพื่อน) เจอกันในฐานะเพื่อน จ๋าไม่ได้ เจอกับจ่อยวันเคาต์ดาวน์ มาเจอกันวันที่ 3 แล้ว ข่าวคงเหมาเพราะเห็นว่าอยู่ในช่วงปีใหม่ คุยกันไม่เห็นแปลก ตัวจ่อยเองก็ตั้งรก รากอยู่ที่เชียงใหม่อยู่แล้ว และจ๋ากับจ่อยเราสนิทกันมาตั้งนาน รักกันแบบเพื่อนจริงๆ"

ก่อนหน้านี้อนันดามีข่าวระหองระแหงกับจี๊ด แสงทอง เจ้าตัวเคยเล่าปัญหาให้ฟังมั้ย

"ไม่เคยเล่าและจ๋าไม่เคยถาม เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว อย่างมากแค่ ถามว่าสบายดีหรือเปล่า? ตอนแรกก็โล่งอกปีนี้จ๋าไม่มีแฟน คงไม่น่าเป็นเรื่องมีข่าวอะไร ที่ไหนได้ยังมีข่าวอยู่ดี" กับตู่ล่ะเห็นว่าเค้าถอดใจกับจ๋าแล้ว "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เป็นเพื่อนกันแหละดีที่สุด จริงๆเค้าเป็นคนนิสัยดี แต่อย่างที่จ๋าเคยบอก ยังไม่รีบร้อนมีแฟน ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ ไม่อยากเจ็บอีกแล้ว".  โปรย  อนันดา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์