แอร์ ไม่คิดเทียบ วุ้นเส้น

"แอร์" ภัณฑิลา ฟูกลิ่น รู้ตัวไม่สวยเท่า วอนอย่าเปรียบเทียบ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ยันสัมพันธ์ "ภูมิ" ณัฏฐ์ ยังเป็นแค่พี่น้อง


กำลังถูกจับตามองว่าความสัมพันธ์กับ "ภูมิ" ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แถมยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับแฟนเก่าอย่าง "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในเรื่องความสวย ล่าสุดเจอหน้า "แอร์" ภัณฑิลา พิธีกรรายการ "สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก" ในงานแถลงข่าว "ทีวีไทย ก้าวสู่ปีที่3" เธอเผยความรู้สึก"เวลาที่มีข่าวไปเปรียบเทียบพี่วุ้น จริงๆ ไม่ได้ถึงขั้นนั้นเลย แต่แอร์ก็ยังโอเคอยู่ ไม่ซีเรียส เราสบายใจจะคุยก็คุย แต่ไม่เครียด



เพราะทุกคนก็รู้ว่าพี่วุ้นสวย ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนจะเอาไปเปรียบเทียบเพราะพี่วุ้นเขาก็สวยจริงๆ สวยมาก

ตัวแอร์ก็สวยไม่เท่าพี่วุ้น ก็อยากจะบอกว่าอย่าเอาไปเปรียบเทียบเลย คงพูดอะไรไม่ได้ ก็ไม่คิดจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร (ภูมิให้กำลังใจยังไง) ตัวแอร์ก็จะแอบเสียความมั่นใจเหมือนกันว่าพี่ภูมิโอเคไหม สบายใจจริงเหรอ เขาก็บอกว่าเขาโอเค ไม่ต้องซีเรียสอะไร" แอร์แจกแจง

ถามถึงความสัมพันธ์ในตอนนี้ แอร์รับว่ารู้จักกันมา 2 เดือนกว่าแล้ว แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน เนื่องจากต้องใช้เวลาเรียนรู้กันมากกว่านี้ ขอใช้คำว่าเป็นพี่น้องที่คุยกันแล้วสบายใจ คุยได้ทุกเรื่องจะดีกว่า
 
 "เวลาเป็นข่าว แอร์ก็แอบห่วงเหมือนกันเวลาตอบคำถาม บางทีหนังสือเขียนออกมา มันไม่ได้อย่างใจที่จะพูด ก็กลัวว่า เอ๊ะ...หรือว่าคนอื่นเข้าใจเราผิด และกลัวว่าจะทำให้คนอื่นเข้าใจเราผิดด้วย จริงๆ ก็มีหลายคนถาม ว่าโอเคอยู่ไหม (เห็นว่าภูมิพาไปพบกับคุณแม่แล้ว) แค่ไปกินอาหารร้านพี่ภูมิที่เปิดกับคุณแม่ วันนั้นผ่านไปเลยไปกินอาหารด้วยกันเฉยๆ ก็ไม่เกร็ง เพราะเหมือนไปเจอแม่เพื่อนคนหนึ่ง แต่จะมาเกร็งที่ทุกคนบอกว่าพาไปเจอตัวแล้วเหรอ แต่จริงๆ ไม่ใช่ แม่พี่ภูมิก็สวยดี ใจดี เป็นคนรักสุขภาพ คุณแม่ยังดูเปรี้ยวมาก จะชมคุณแม่ ก็อยากดูแลตัวเองให้ดีๆ เท่ากับคุณแม่บ้าง ถ้าเวลาที่แอร์โตไป" แอร์กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์