คาสโนว่ากายรับคุยทั้งแบ๋ม-เมย์

มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับคาสโนว่าคนใหม่หนุ่มหล่อ "กาย-นวพล ลำพูน" ที่ออกตัวยอมรับว่าเจ้าชู้

ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มกายมีข่าวกับ 2 สาวในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาวหน้าใหม่ "เมย์-รุจิภาส ก่อเกียรติ" และสาว "แบ๋ม-มนพัทธ์ พิศลยบุตร" ซึ่งไม่รู้ว่าใครจะเป็นตัวจริง งานนี้เจ้าตัวรับสนิททั้งคู่ แต่ยังกั๊กไม่เรียกแฟน "ก็ทั้งแบ๋มกับเมย์ผมก็สนิทด้วยทั้งคู่ อยู่ด้วยตลอด ไม่ได้เรียกว่าแฟน แต่ว่าก็สนิทกันครับ คุยกับทั้ง 2 คนเลยครับ ถามว่าสนิทกับใครมากกว่ากัน ก็จะคุยกับเมย์บ่อยกว่า เพราะว่าเล่นบีบีด้วยกัน"

ดูใจเมย์คนเดียวหรือเปล่า?

"เอ่อ...ไม่ใช้คำว่าดูใจ เอาเป็นว่าสนิทมากที่สุดคนนึง" ไม่กลัวแบ๋มน้อยใจเหรอ? "ไม่หรอกครับ" คนจะมองว่ากายเจ้าชู้? "ปกติครับ ผมเป็นผู้ชาย ผมก็นิดนึงครับไม่ได้มากมาย ปกติครับ เมย์ไม่เสียใจหรอกครับ"


สนิททั้งสองคนแล้วเคลียร์กับทั้งคู่ยังไง?

"ไม่ถึงขนาดนั้นครับ แค่สนิทกันเฉยๆ ผมไม่ได้เนื้อหอมแบบนั้นหรอกครับ" อย่างมีข่าวกับแบ๋มแบบนี้แล้วได้ทะเลาะกับเมย์บ้างมั้ย? "ไม่ทะเลาะนะครับ ปกติ" แต่ในคลิปเสียงเราบอกว่าแบ๋มเป็นแฟน? "ไม่อยากพูดฮะเรื่องนี้ แต่ผมก็สนิทกับแบ๋มเหมือนกันนะครับ"

คุณแม่เชียร์ล่ะใคร?

"ไม่ได้เชียร์ใครครับ แม่เขาไม่ได้ยุ่งถึงขนาดนั้น" มีข่าวว่ากายทะเลาะกับสาวเมย์จริงหรือเปล่า? "อ๋อ ไม่ได้ทะเลาะครับ เมย์จะทะเลาะกับใครอันนี้ผมไม่แน่ใจ แต่กับผมไม่ใช่ครับ เรายังเหมือนเดิมครับ" ข่าวว่าทะเลาะกันจนเกิดอุบัติเหตุ? "อันนั้นอุบัติเหตุเฉยๆ ครับ ไม่เกี่ยวอะไรกับใคร ก็ไม่เป็นไรไม่มีอะไรครับ บาดเจ็บนิดหน่อย"

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

"คุณแม่ไม่ว่าอะไร แต่เป็นห่วงนิดหน่อยครับ" ที่ว่าจะฟ้องกลับ"ไก่ ทรงกลด"ล่ะ? "เรื่องนี้ผมไม่ขอพูดก็แล้วกันครับ ไม่อยากพูดถึง" เครียดกับข่าวมั้ย? "ก็มีบ้างครับ แต่ก็ไม่ได้เสียใจหรือว่าเครียดอะไรขนาดนั้น ถามว่าปรึกษาคุณแม่มั้ย ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ถ้าจะปรึกษาก็คือเรื่องที่สงสัย หรือว่ารู้สึกแย่จริงๆ ถึงจะไปปรึกษาครับ" ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? "ก็ควรจะระวังตัวให้มากขึ้นครับ ทำตัวให้ดีขึ้นครับ" ท้อมั้ยมีข่าวเยอะแบบนี้? "ไม่ถึงกับท้อครับ ก็ยังได้อยู่ครับ" กายกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์