´แดน-จ๋า´ เหลือแค่เพื่อน!! ยืดอก ไม่รับ ´เบนซ์´ เป็นแฟน?

"เป็นแค่เพื่อนกัน"


ลักลอบ ดูใจ กันระหว่างถ่ายทำหนัง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า แต่หลังตกเป็นข่าว แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กลับบอกเป็นแค่เพื่อนกับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซะงั้น! วงในเค้าลือกันให้แซดว่าความจริงที่ แดน ไม่ยอมเปิดเผยเพราะนางร้ายชื่อ เบนซ์-มนัญญา

ค้ำหัวอกอยู่น่ะซี้! จ๋า เองก็เคลียร์ไม่ชัด กลับทิ้งท้ายไม่นานก็จะรู้แน่ ล่าสุดเหยี่ยวข่าวเลยไปถามความคืบหน้ากับ แดน ในงานแถลงข่าวเปิดโปรเจกต์อัลบั้ม ลูกของพ่อ ที่ตึก อาร์เอส ซึ่ง แดน เผยว่า เราเป็นเพื่อนกันจริงๆครับ อยากให้ดูกันต่อไปว่าคำที่ผมพูดมันเป็นเรื่องจริง ครั้งล่าสุดที่จ๋าให้สัมภาษณ์ น่าจะชัดเจนที่สุดแล้วนะ


"คุยถูกคอ"


แสดงว่าก่อนหน้านี้เคยดูๆกันอยู่? ก็ดูๆกัน เพราะรู้สึกเราคุยกันถูกคอ จ๋าเค้าเป็นคนน่ารัก เป็นผู้หญิงอารมณ์ดี ความคิดของเค้าให้คำปรึกษาเราได้ในมุมที่เราไม่มี เป็นคนกว้างขวาง เทกแคร์ดูแล ไม่คิดร้ายใคร เค้าเหมือนมาเติมเต็มในส่วนที่ขาด แต่ ณ วันนี้ผมไม่มีเวลา จ๋าเองก็ไม่มีเวลา ผมเลือกที่จะทำงานดีกว่า มีข่าวว่าที่จ๋าไม่แน่ใจเพราะแดนคบหาอยู่กับเบนซ์

และมีข่าวกับสาวๆเยอะ? เราเป็นเพื่อนกันครับ จ๋ายังเคยเจอเบนซ์ เค้าก็รู้ว่าผมกับเบนซ์เป็นเพื่อนกัน แต่ดูเหมือนกำลังถูกโยงให้เป็นมือที่สามผมไม่มีใครจริงๆ แล้วข่าวกับสาวๆที่ดูเหมือนมีอะไรมากที่สุดก็น่าจะเป็นจ๋านะ ก็ดูๆกันช่วงที่ถ่ายหนัง แต่ตอนนี้ชัดเจนแล้วครับว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่าทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่นะ.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์