เป้แฮปปี้ชีวิตโสด ก้อยคือคนที่ใช่แต่ไม่รีเทิร์น


หน้าตาสดใสเดินสายเป็นตัวแทนค่ายสมอลล์รูม มาสวัสดีปีใหม่ ก็เพราะ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กำลังใช้ชีวิตหนุ่มโสดสุดแฮปปี้หลังเลิกกับ ก้อย-รัชวิน แถมซุ่มทำเพลงวงสเลอและอัลบั้มเดี่ยว...





หน้าตาสดใสเดินสายเป็นตัวแทนค่ายสมอลล์รูม มาสวัสดีปีใหม่ ก็เพราะ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กำลังใช้ชีวิตหนุ่มโสดสุดแฮปปี้หลังเลิกกับ ก้อย-รัชวิน แถมซุ่มทำเพลงวงสเลอและอัลบั้มเดี่ยว แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวกับสาวๆ เลยรีบเคลียร์ข่าว ล่าสุดหลังมีภาพเป้ไปงานวันเกิดน้อง แพร จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัล แถมใส่เสื้อคำว่าแพรด้วย คนเลยมองว่ากุ๊กกิ๊กกันอยู่?

 "ไม่จริงเลย น้องแพรเป็นน้องที่ค่าย วันนั้นเป็นงานวันเกิดน้องแพร และพี่ส้มคุณแม่ของน้องแพร ผมสนิทกับพี่ส้ม ในงานเค้าเตรียมเสื้อน้องแพรไว้ให้ใส่กันเต็มเลย" 

 
เห็นว่าเอาเค้กไปให้ด้วย
?
 "ใช่ ผมซื้อเค้กไป เพราะพี่ส้มก็สนิทกัน กับแพรก็สนิทแบบทักทาย แต่ไม่ได้คุยโทรศัพท์กัน น้องแพรก็มีปรึกษาโน่นนี่ ไม่ได้จีบแน่นอน ตอนนี้ผมไม่มีเพื่อนพิเศษ จะมีก็เป็นก้อยครับที่เป็นเพื่อนพิเศษ"

 
ที่เป้พูดว่าโนรีเทิร์นจริงมั้ย? 
"ผมปากไม่ค่อยดี ต้องขอโทษด้วย แต่ผมไม่ได้ตั้งใจใช้คำรุนแรง เอาไปแปลอาจจะดูรุนแรง ผมบอกว่าไม่มีโปรแกรมกลับมาคืนดี แต่อนาคตอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด"
 

 
ก็ยังเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน
? 
"ก็คงเป็นอย่างนั้น ยังคุยกันปรึกษากัน ซื้อของมาฝากจากนิวซีแลนด์ ก็ซื้อมาให้ก้อยตัวใหญ่สุด ยังพิเศษอยู่ (ยิ้ม)"

 
 อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่ารีเทิร์นไม่ได้?
 
"ไม่ได้ไม่คลิกแล้ว แต่ผมไม่ใช่คนดีขนาดนั้น ถ้ากลับมาคบกันปัญหาเล็กๆน้อยๆที่เราเคยมีมามันก็จะเกิด ผมไม่คิดว่าผมจะทำได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ พอมันเกิดมันก็ทำลายส่วนที่ดี สมัยก่อนเราทนได้ แต่ช่วงหลังมันคงถึงเวลามั้ง ต่างคนต่างไปหาอะไรที่มีความสุข จริงๆผมไม่คิดว่าจะมีใครใช่เท่าก้อยนะ แต่อาจจะยังไม่ใช่เวลา ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีแฟน"



ทำไมตอนนั้นถึงอยากมีแฟน?
 
"3 ปีผ่านไปแล้วผมก็เป็นผู้ชาย ตอนนี้จริงๆก็อยากมีสาวน่ารักๆอยู่ใกล้ๆ แต่มีหลายอย่างทำให้มีไม่ได้ แล้วมันก็ไม่มีด้วย (หัวเราะ)" 

 
ก้อยก็คิดเหมือนเรารึเปล่า?
 "ไม่รู้นะ แต่สิ่งที่ผมเลือกแล้วก้อยเค้าก็รับได้ 

ผู้หญิงที่เป้คลิกเป็นยังไง
?
"พอผ่านความสัมพันธ์ระยะยาวมาก็ยากนะ สมัยก่อนมันง่ายที่จะชอบใครคนนึง แต่ตอนนี้กลายเป็นถ้าจะมีแฟนจริงๆ ถ้ามันไม่เวิร์กก็ต้องแยกทางกันไป"  

พอกลับมาโสดอยากทำอะไร
?
 
"เยอะแยะเลย ไปเที่ยว ไปต่างประเทศก็ไม่ต้องมีคนให้โทร.หาบ่อย ก็เวิร์ก มีความสุข โสดได้นานๆเลยครับ". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์