สงบศึก!! กบ-มะหมี่ สมานฉันท์

สาดโคลนกันอยู่พักใหญ่ ..จนใครต่อใครคิดกันไว้ว่าเห็นทีงานนี้คงจบไม่สวย

สำหรับ สองสาวคนสนิท  ''กอฟ'' อัครา อมาตยกุล  อย่าง  ''มะหมี่'' นภคปภา นาคประสิทธิ์  กับ ''กบ'' พิมลรัตน์ พิศลยบุตร โดยศึกครั้งนี้นั้นเมาส์กันสนั่นว่า เกิดขึ้นเพราะว่าทั้งคู่นั้น ช่วงชิงหัวใจหนุ่มกอล์ฟ  ทำให้มีคำพูดกระทบกระทั้งกันไปมา ..จนล่าสุด สาวมะหมี่ถึงกับประกาศขอยุติ และไม่ขอเคลียร์อะไรทั้งสิ้น ไม่อยากยุ่งเกี่ยว และไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ซึ่งทางด้านสาวกบ ก็ออกมาพูดเรียบๆ เคียงๆ ว่า จะโทรไปเคลียร์เรื่องดังกล่าว แต่เห็นท่าที ของมะหมี่แล้วนั้น ดูงานนี้สาวกบคงเจอศึกใหญ่


หลังเงียบไปสักระยะ ล่าสุดสาวกบก็ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างหน้าชื่นตาบานว่า เกาเหลา ครั้งนี้สงบแล้ว

ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวว่าไงนั้นไปฟังกัน " ก็จบแล้ว ไม่มีอะไร กบคิดว่ามันเกิดจากการพูดผ่านหลายคน บางทีเราฟังเราก็เข้าใจผิดไปกันใหญ่ จากเรื่องเล็ก ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โต  แล้วตอนนี้กบก็ไม่คิดจะพูดเรื่องนี้ผ่านสื่อแล้วด้วย เพราะบางทีพอกลายเป็นตัวหนังสือ เป็นการบอกเล่า มันดูร้ายแรง บางทีเราพูดแบบนั้นก็จริงแต่น้ำเสียงและเจตนามันไม่ใช่ไงค่ะ ก็เลยคิดว่าไม่พูดเลยดีที่สุดกลัวรุนแรงเหมือนที่ผ่านมา"

ใครเป็นคนเคลียร์??

"กบโทรไปคุยค่ะ เพราะเราเองก็ไม่สบายใจ แต่ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว ค่ะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เคลียร์แล้วโล่ง "


เจอกันบ้างหรือยัง??

"ยังค่ะ คุยกันหลังปีใหม่ แต่ยังไม่เจอกัน แต่เจอกันได้อยู่แล้ว ค่ะ สบายมาก"

แล้ว ..ถามมะหมี่รึป่าวเรื่องพูดอะไรถึงเราแรง??

" ตรงนี้กบอยากให้เข้าใจไว้ด้วย สำหรับกบไม่มีอะไรค้างคาใจเลย แล้วกบก็เข้าใจว่า ณ วันนั้นที่พูดถึงกัน อาจจะด้วยคำถามและสิ่งที่ได้ยินมา ก็อาจจะมีอารมณ์บ้าง อันนี้กบเข้าใจ แต่สำหรับกบนะ กบคิดว่าพี่เค้าพูดเล่น แล้วพอ มีคนมาถามกบก็เหมือนคำถามมันแรง พอไปถามพี่เค้า ก็แรง มันเลยไปกันใหญ่ด้วย ก็ไม่คิดใจอะไรค่ะ เท่าที่คุยกันมาเข้าใจกันดีแล้วค่ะ"

ร่วมงานกันได้มั้ย??

" ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะค่ะ แต่ก็อย่างที่พี่เค้าบอก คนจะหาว่าสร้างกระแส ..เรื่องนั้นจบไปแล้ว แต่ถ้าทำงานร่วมกัน คนจะจับจ้องกลายเป็นประเด็น อันนี้ก็น่าเป็นห่วงค่ะ แต่ทำงานด้วยกันได้มั้ยได้ค่ะ ..ได้อยู่แล้ว "  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์