แนน-ชลิตา แจงภาพควงหนุ่มเป็นแฟน

"แนน-ชลิตา" แจงภาพควงหนุ่มเป็นแฟน รับ เข้าพ่อแม่ได้ดี ยังไม่มีแพลนแต่ง

เรียกว่าอยู่ในช่วงลักกี้อินรัก ลักกี้อินเกมเลยทีเดียว สำหรับ แนน - ชลิตา เฟื่องอารมณ์ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ลงตัวไปหมด ธุรกิจก็รุ่ง รักก็ผ่านฉลุย ล่าสุด ก็มีภาพหลุดกับหนุ่มนักธุรกิจ เธอก็เปิดปากยอมรับว่า เป็นหนุ่มที่กำลังคบหาอยู่ในตอนนี้ แถมยังเข้ากับที่บ้านได้ดี คุณพ่อไฟเขียวซะด้วย

มีภาพหลุดออกมากับหนุ่ม

"จริงก็ยังไม่ได้เห็นเลยนะคะ แต่ถ้าถามว่าเป็นใครก็เป็นหนุ่มที่กำลังคบหาอยู่ตอนนี้ค่ะ" คบมานานแค่ไหนแล้ว "ก็ประมาณ ปีนึงแล้วค่ะ" เป็นคนในหรือนอกวงการ "นอกวงการค่ะ เพราะว่าไม่ได้คบคนในวงการเท่าไหร่ค่ะ" รู้จักกันได้ยังไง "มีคนแนะนำให้รู้จักกันค่ะ" เป็นนักธุรกิจหรือเปล่า "เป็นนักธุรกิจค่ะ" ตอนนี้แฮปปี้ดีไหม "ก็แฮปปี้ดีค่ะ"


คุณพ่อว่าไงบ้าง

"จริงๆ คุณพ่อก็แล้วแต่ค่ะ คิดว่าถ้าชอบใครคุณพ่อก็ชอบคนนั้น ไม่มีใครว่าอะไร เพราะว่าโตแล้วค่ะ จริงๆ คุณพ่อบอกว่าคนเราอยู่ด้วยกัน 2 คน ไม่ได้อยู่กับคุณพ่อ ถ้าเราตัดสินใจแล้ว คุณพ่อก็เคารพในการตัดสินใจของเราค่ะ" ได้พาไปเจอคุณพ่อบ้างหรือยัง "เจอแล้วค่ะ เจอพระ เจอทุกคนแล้วค่ะ"

วางแผนเรื่องอนาคตไว้หรือยัง

"ยังค่ะ ตอนนี้อยากจะทำงานมากกว่า ถ้ามีข่าวดีเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบนะค่ะ" คุณพ่อเร่งอยากให้แต่งไหม "ไม่ค่ะ ไม่มีใครเร่งค่ะ" ตอนนี้เรียกว่าลักกี้อินเลิฟลักกี้อินเกมส์เลยทีเดียว "คิดว่าปีนี้เป็นปีที่ดี ทุกอย่างก็ลงตัวหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือความรัก แต่เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เดี๋ยวรอให้อะไรแน่นอน แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์