จี๊ด วาน อนันดา ตอบ ยังเป็นแฟนกันอยู่มั้ย?


         ส่อแววรักร้าวอีกคู่แล้ว หลังจากมีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม  หวานใจของนางแบบสาว จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง แอบไปเคานท์ดาวน์กับวีเจ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไกลถึงเชียงใหม่  พอถามเรื่องนี้กับสาวจี๊ด เจ้าตัวก็บอกว่าถ้าทำอะไรแล้วแฮปปี้มีความสุขก็ปล่อยเขาไป  แถมพอถามว่ายังเป็นแฟนกับอนันดาอยู่มั้ย สาวเจ้าก็บอกปัดให้ไปถามอนันดาเอง



จี๊ด เผยว่า “ไปเชียงใหม่ช่วงคริสต์มาสกับอนันดาแป๊บนึง แล้วก็กลับมาอยู่กับเพื่อน เพราะว่า ฟลอเรนซ์-วนิดา เขากลับมาเมืองไทย”

มีข่าวว่าอนันดาไปเคานท์ดาวน์กับจ๋าที่เชียงใหม่?
      “ตอน  ปีใหม่จี๊ดไม่ได้อยู่ที่นั่นไงคะ ก็มีคนบอกมาบ้าง เท่าที่จี๊ดรู้เขาก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าทำอะไรแล้วแฮปปี้มีความสุขก็ปล่อยเขาไป เขาย่อมมีโลกส่วนตัวของเขา อีกอย่างจี๊ดว่าทุกคนสามารถมีเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชายได้ ก็เลยไม่ได้คิดมาก หรืออาจจะชินหรือเปล่า (หัวเราะ)”

...เขาบอกก่อนมั้ยว่าจะไปกับจ๋า...
     “ไม่ได้บอก แล้วก็ยังไม่ได้คุยกันเลย มันเป็นเรื่องของเขา แล้วก็คิดว่าไม่ต้องเคลียร์ เพราะเราไม่คุยเรื่องข่าวกันอยู่แล้ว คบกันก็ต้องเชื่อใจกัน ถามว่าจี๊ดรู้จักกับจ๋ามั้ย ก็รู้จักกันเพราะทำงาน แล้วก็รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนอนันดา แต่ก็ไม่สนิทกันอยู่แล้ว ไม่เป็นไร”

ห่างกันหรือเปล่าช่วงนี้?  
       “ช่วงนี้เขาก็พักอยู่เชียงใหม่ ปกติเราก็ไม่ใช่คนที่ต้องโทรฯหากันตลอดเวลาอยู่ตอนนี้ก็ยังสนิทกันอยู่ ปกติดี แต่ตอนนี้ต่างคนก็ยุ่ง ต่างทำงาน เลยไม่ค่อยได้คุยกัน พอเราเริ่ม ๆ โตกันแล้ว ใครทำอะไรแล้วมี ความสุขก็ทำไป”

...ยังเป็นแฟนกันอยู่มั้ย...
 
       “ก็ยังเป็นแฟนกันอยู่ไม่ใช่เหรอ ลองไปถามเขาสิว่าเป็นแฟนเราหรือเปล่า เราอาจจะตอบอยู่คนเดียวก็ได้ จริง ๆ จี๊ดก็ไม่ได้ตอบคลุมเครืออะไร  ถึงปีนี้จะเป็นปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่มันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว เขาเองก็ไม่ได้น้อยใจว่าเราติดเพื่อน เพราะอยู่ที่นู่นเขาก็อยู่กับครอบครัวของเขา”.

อนันดา- จี๊ด-แสงทอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์