บี๋โอดเป็นโรคหูดับได้ยิน5%โวยโดนโกง5ล


บี๋-สวิช โอด เป็นโรคหูดับ ได้ยิน 5% โวย โดนโกงเงิน 5 ล. ศาลนัดไต่สวน 18 ม.ค.

   ถือว่า เจอภาวะ ผีซ้ำด้ามพลอยจริงๆ สำหรับพระเอกหน้าตี๋ อย่าง บี๋ - สวิช เพชรวิเศษศิริ หลังจาก ทำงานเป็นพิธีกร ให้กับรายการลูกทุ่งเวทีไทย และต้องใส่เครื่องช่วยฟัง หรือ Head set ทำให้หูทางด้านขวา เกิดอาการดับ และได้ยินเพียงนิดเดียว เท่านั้น ยังไม่พอเจ้าตัว ยังซวยเพิ่ม ด้วยการโดนสาวใหญ่สองคนที่อ้างตัวว่า เป็นภรรยา ของคนใหญ่คนโต ในบ้านเมืองชวนทำธุรกิจ และหลอกเงิน เก็บไปกว่า 5 ล้านบาท เมื่อผู้สื่อข่าว มีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่มอีกครั้ง จึงสอบถามข้อเท็จจริง มาว่า

  
 "เรื่องธุรกิจ ที่นำเงินไปลงทุน เนื่องจาก ผู้หญิง 2 คน คนหนึ่ง เป็นภรรยาของท่านอัยการ ส่วนอีกคน ก็เป็นภรรยาของราชการ ที่ทำงานอยู่ในกระทรวงมหาดไทย โดยอ้างว่า เขามีสิทธิ์ในโควต้าโรตาลี่ โดยจะนำเงินของผม ไปจำหน่ายในโควต้านี้ และจะได้ผลตอบแทน ผมก็ไว้ใจให้เงินไป แต่พอไปสืบสาวราวเรื่องมา จึงได้รู้ว่า ทั้งสองคน ไม่ได้มีสิทธิ์ หรือมีโควต้าในโรต้าลี่ตรงนั้นเลย พอเป็นแบบนี้ ผมก็ทวงถามเงินคืน จำนวน 5 ล้านบาท โดยผมต้องการเงินตรงนั้นคืน เขาก็ไม่คืน ทำให้เราต้องฟ้องร้อง เรื่องตอนนี้ ก็อยู่ในชั้นศาล โดยในวันจันทร์ที่ 18 นี้ตอนบ่ายโมง ศาลก็จะนัดผมและคู่กรณีไต่สวน มูลฟ้องกันที่ศาลอาญารัชดากรุงเทพใต้ ส่วนอีกเรื่อง ก็เป็นเรื่องที่ผม ทำรายการพิธีกร
 

ที่ต้องใส่เครื่องช่วยฟัง และมันเหมือนมีกระแสไฟฟ้า เข้าไปที่หูผมนานๆ เข้า ก็เลยเป็นผลให้หูทางด้านขวาของผมดับ และได้ยินแค่
5 % ตอนแรก ก็พยายามรักษา ก็ดีขึ้นมา 20 % แต่พอไปรักษากับหมอจีน ด้วยการฝังเข็ม ตอนนี้ก็กลับไป เหลือได้ยินแค่ 5 % เหมือนเดิมครับ ก็แย่เหมือนกัน ไม่รู้ทำไง ก็หวังพึ่งธรรมะอย่างเดียว ทำบุญเยอะๆ และหวังว่า ผลบุญจะช่วยให้ ชีวิตของผมดีขึ้น เพราะผมไม่เคยทำให้ใครต้องเจ็บ หรือไปโกงใคร แต่ก็ไม่รู้ทำไมถึงได้เป็นแบบนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์