กิ๊บซี่ไม่ซีเรียส ภาพหลุด


ปาร์ตี้ดื่มบ้าง ไม่ถึงเมาหัวราน้ำ

 กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์
นักร้องสาววงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีภาพหลุดกับสาวหล่อเผยแพร่ออกมาในตอนนี้ ว่า เป็นภาพที่อยู่ในบล็อกส่วนตัว ไม่ได้มีเจตนาเอาเรื่องส่วนตัวของตัวเองมาโชว์ให้คนอื่นดู อาจจะมีคนไม่หวังดี ที่พยายามทำร้ายให้ดูไม่ดีที่สุด แต่กิ๊บไม่ซีเรียสเรื่องนี้ ไม่แคร์ เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติ 

 “
ภาพนี้จริงๆ นานแล้วเหมือนกับที่ทุกคนมีปัญหากัน คือเป็นภาพที่อยู่ในบล็อกส่วนตัว ที่ถูกดึงออกมา จริงๆ ภาพนั้นก็ถ่ายเล่นกับเพื่อน ถ่ายในงานปาร์ตี้ ที่เห็นชุดสีเทาเป็นถ่ายในงานปาร์ตี้ที่ร้านกิ๊บซ่า อีกภาพเป็นปาร์ตี้วันเกิดของกิ๊บเองค่ะเสื้อสีขาว ก็คงมีดื่มกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เวลาถ่ายรูปกิ๊บจะทำหน้าเมาตลอดเวลา ก็มีเมาค่ะ แต่กิ๊บเป็นคนที่เมาแล้วควบคุมตัวเองได้ มีการดื่มสังสรรค์บ่อยๆ แต่ไม่มีการดื่มแบบเมาหัวราน้ำ หรือหัวทิ่ม ดูแลตัวเองได้

 เมื่อถามถึงหนุ่มที่อยู่ในภาพ
 
กิ๊บซี่ กล่าวว่า เขาเป็นทอมค่ะ(หัวเราะ) เป็นเพื่อนในกลุ่ม ทุกคนสนิทกันหมด ในความคิดของกิ๊บ เขาก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งก็ไม่ได้ระวังอะไรค่ะ กอดคอเล่นหอมแก้มกัน มันเป็นวัฒนธรรมของกลุ่มเรา มันก็คือเพื่อนแล้วก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันไม่ได้คิดกันในทางชู้สาว แต่ถ้าคนมองว่าไม่ดี ก็คงไม่ทำค่ะ พยายามหลีกเหลียงหรือว่าระมัดระวังมากกว่านี้ค่ะ เพราะเราไม่สามารถควบคุมมันได้ค่ะ ก็อยากจะขอโทษสำหรับคนที่ซีเรียส มันเป็นตัวอย่างไม่ดีต่อสังคม  ก็จะระวังตัวมากขึ้นค่ะ แต่โดยส่วนตัวกิ๊บไม่ใช่คนคิดมากเรื่องนี้ค่ะ  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์