เป้ยควงบิ๊กออกงานชมน่ารัก รับเข็ดรักเก่า


สาวเซ็กซี่อีกคนที่เรียกกระแสความฮอตให้ตัวเองได้ไม่ตก "เป้ย ปานวาด เหมมณี" ที่ วันนี้ มาโชว์ลีลาแดนส์ล้างรถเซ็กซี่กลางห้าง หนุ่มบิ๊ก คงจะอดเป็นห่วงไม่ไหว เลยดอดมาให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ถึงจะปากแข็ง ว่ายังไม่เป็นแฟนกันแต่ แต่ก็ยอมรับ ออกมาเต็มปากว่า สนิทที่สุด แฮปปี้ที่สุด ที่มี บิ๊กเป็นเพื่อน



บิ๊กมาด้วย
     "ก็พอดีเค้าเสร็จงานพอดีก็มาหา ดีใจค่ะ"
ได้มาด้วยกันไหม "ไม่ได้มาด้วยกันค่ะ คือเค้าเสร็จงานจากช่อง 3" มาคุมเหรอ "ป่าวค่ะ เค้ายังไม่รู้เลยงานเป้ยเป็นอะไร" เมื่อวานไปเซอร์ไพรส์ในงาน "ค่ะ ก็เอาดอกไม่ไปให้ แสดงความยินดีค่ะ"

ตอนนี้ความสัมพันธ์คืออะไร แฟนหรือเปล่า
      "ตอนนี้เป้ยพูดอะไรมากไม่ได้ขอแบบดูศึกษาไปก่อน คือความรักครั้งก่อนๆ เป้ยพูดมาเยอะมากแล้ว เป้ยคิดว่าครั้งนี้ควรหยุดและศึกษาให้ดีๆก่อนว่า ใครจะเป็นคนรู้ใจหรือว่าเค้าเป็นคนที่ใช่หรือไม่ ทุกวันนี้ บิ๊กเค้ายังเป็นเพื่อนที่ดีของเป้ย แต่จะใช่หรือเปล่า ก็ต้องใช้เวลา ก็อย่างที่บอกเหตุการณ์ที่เจอมา มันต้องใช้เวลา ก็อยากให้ชัวร์ๆกว่านี้ก่อน"
น้องเค้าเป็นไง
       "น่ารักค่ะ ใช้ได้เลยล่ะ" ประทับใจอะไรเค้า "ที่เค้าเป็นแบบใส่ใจรายละเอียดคนรอบข้างเป้ยนะค่ะ เค้าใสใจเทคแคร์ดูแลไม่เฉพาะแต่เป้ยคนเดียว ดูแลไปถึงแบบพี่ที่เป้ยสนิททั้งนั้น เค้าก็เป็นผู้ใหญ่นะค่ะ เป้ยจะมองอย่างนี้ด้วย"

ตอนนี้ ลืมอาร์หรือยัง "ยังค่ะ"

บิ๊กกับอาร์ใครเป็นผู้ใหญ่กว่า "ไม่มีใครโตกว่ากันหรอกค่ะ "หลายคนจะมองว่าเรากับบิ๊กคบกันเพื่อสร้างกระแส "ก็มีงานติดต่อมาเยอะมาก ไม่รับปฏิเสธไปหมดแล้วนะคะ ขอเป็นงานที่ตัวเองทำคนเดียวดีกว่าค่ะ" บิ๊กเค้ารู้จักเรามาก่อนไหม "ไม่คะ เค้าไม่ค่อยรู้จักเราเท่าไร ทำงานยังไง คบกับใคร"




แล้วใครจีบใครก่อน "เค้าก็มาขอคุยกับเราก่อน เล่น BB กัน เป็นเพื่อนกัน"

แล้วตอนนี้เป้ยศึกษาบิ๊ก คนเดียวหรือเปล่า
"ก็คุย ๆ ใครเป็นคนดีก็คุยกันทุกคน ไม่ซีเรียสนะคะ แล้วตอนนี้มันก็ยังไม่พร้อมที่จะแบบคบใครเป็นแฟนมันยังไม่ใช่"

หลายคนมองว่า คบเพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน
"ไม่ใช่ค่ะ เป้ยไม่มีผู้จัดการนะคะ แล้วบิ๊กเค้ามีสัญญากับทาง RS อยู่แล้วนะคะ"

พี่ตั๊วเป็นแม่สื่อให้หรอ
     "ไม่ใช่พี่ตั๊วเป็น ด่านอีกด่านนึง แม่สื่อจริงๆ จะเป็นพี่อีกคนนึงมากกว่าค่ะ แนะนำให้รู้จักกับเป้ยมากกว่า ตอนแรกต้องบอกว่า เราก็ค่อนข้างมีกำแพงเหมือนกัน คือ เด็กอายุก็น้อยกว่าแล้ว ก็ให้พี่ตั๊วคุยไปก่อนแล้วกัน พี่ตั๊วก็บอกให้ลองคุยกันเป็นเพื่อนกันไปก่อน ก็ok เล่น BB คุยกัน"

เค้ามีห้ามเรารับงานเซ็กซี่ไหม "ไม่มีค่ะไม่มี เค้าไม่เคยก้าวก่ายงานเป้ยเลย คุยก็คุยเรื่องส่วนตัวมากกว่า"

นานไหมกว่าจะใช่คำว่าแฟน "นานค่ะพักใหญ่ กว่าจะรู้ว่าใช่เค้าหรือไม่ "

ทุกวันนี้แฮปปี้ดีไหมที่มีน้องบิ๊กเป็นเพื่อนสนิท
"มีความสุขมากค่ะ"

"เป้ย ปานวาด เหมมณี"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์