‘ฟลุค’ ทิ้งลาย ตามตื้อ ‘นาตาลี’

เห็นทีคาสโนว่าพ่อลูกอ่อนอย่าง “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” น่าจะสิ้นลายเอาก็คราวนี้ เพราะเจอสาวคนจริงอย่าง “นาตาลี เจียรวนนท์” เข้าให้

หลังจากที่วนเวียนจีบสาวในวงการมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็นแม่ของลูกอย่าง “โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” หรือ “ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล” แต่สุดท้ายก็มาหยุดอยู่ที่ไฮโซหน้าสวย ‘นาตาลี’  หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ‘ฟลุค’ ตามจีบ ‘นาตาลี’ แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีความคืบหน้า เพราะฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่มีเยื่อใย เป็นแค่เพื่อนของน้องชายเท่านั้น ผิดกับฝ่ายชายที่ออกมายอมรับหน้าตาระรื่นว่า สนิทสนมกับ ‘นาตาลี’ ความสัมพันธ์สนิทสนมให้ความสำคัญรองมาจากลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ‘น้องอชิ’ เลยทีเดียว

โดนเข้าไปแบบนี้ เลยหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ

แต่เรื่องราวยังไม่หมดแค่นั้น ‘ทีวี อินไซด์’ ได้ข่าวเพิ่มเติมมาว่า ฝ่ายชายยังเฝ้าเพียรพยายามในการตามจีบไฮโซหน้าสวยอย่างไม่ละเว้น ขนาดลงทุนไปเฝ้าที่กองถ่ายละคร จนคนในกองถ่ายเป็นพยานรู้เห็นเป็นใจกันมากมาย ความพยายามในครั้งนี้จะเป็นผลสำเร็จหรือไม่ คงต้องมารอลุ้นกันอีกที แต่ที่แน่ๆ สาวคนนี้ถูกใจ ‘หนุ่มฟลุค’ ยิ่งนัก เลยไม่ยอมลดละความพยายาม 

     งานนี้ไฮโซสาวหน้าสวยจะใจอ่อนหรือไม่ เมื่อเจอไม้เด็ดของคาสโนว่า ยังไงต้องตามติดประชิดตัวอย่างใกล้ชิดชนิดที่เรียกว่าห้ามกระพริบตา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์