“ซี-ควินท์” ออกอาการปลื้ม!! “ม.แก๊งค์” โดนใจเด็กมัธยม


กลายเป็นขวัญใจหนุ่ม-สาววัยมัธยมกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 4 หนุ่ม “ซี-ควินท์” อย่าง “พิชญ์-ฟลุค-โยชิ-แบงค์” ที่มานั่งแท่นเป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการ “ม.แก๊งค์” ซึ่งออกอากาศวันอาทิตย์เวลา 10.30 น.ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี  หลังจากรายการได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด ซึ่ง “นายพิชญ์ กาไชย” ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ในส่วนของงานพิธีกรรายการ “ม.แก๊งค์” ถือว่าเป็นงานชิ้นใหม่สำหรับพวกเราทุกคน แรกๆ ก็ยังงงอยู่บ้างด้วยความที่ใหม่อยู่ แต่ทุกคนในทีมก็เต็มที่กับทุกเทป ด้วยความที่พิธีกรถึง 4 คน เรื่องจังหวะเวลาการพูดจึงเป็นเรื่องสำคัญ ต้องเข้าให้ถูกจังหวะ แต่ถือว่าโชคดีที่พวกเราทำงานมาด้วยกันตลอด จึงรู้ว่าจังหวะของแต่ละคนเป็นยังไง ใครถนัดในส่วนไหน จะรับส่งยังไง ตอนนี้ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว และต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เวลาเรา 4 คนที่อัดรายการตามโรงเรียนต่างๆ น้องๆ ก็ให้การต้อนรับ ซึ่งตรงนี้ทำให้เราหายเหนื่อยขึ้นเยอะ
กับหน้าที่ใหม่เรื่องความกดดันมันต้องมีอยู่แล้วครับ เราก็พยายามไม่คิดถึงเรื่องนี้ เพราะถ้าคิดเยอะก็กลัวงานจะออกมาไม่ดี แต่ที่ให้รู้สึกชื่นใจและเป็นปลื้มก็คือ ตอนนี้เพื่อนๆ ศิลปินในอาร์เอสฯ ก็ยกให้เราเป็นขวัญใจเด็กมัธยมไปแล้ว ยังไงผมก็ขอฝากรายการ “ม.แก๊งค์” ไว้ด้วยนะครับ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 10.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี พวกเราทุกคนน้อมรับทุกคำวิจารณ์และจะนำไปพัฒนาให้งานออกมาดีที่สุด”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์