ผิงเปิดตัวแชมป์แฟนใหม่มั่นใจ รักไม่ล่ม

'ผิง' เปิดตัว 'แชมป์' แฟนใหม่ รับคบ 2 เดือน มั่นใจ รักครั้งนี้ ไม่ล่ม ตัดขาด 'บอย' ไม่ขอยุ่งเกี่ยว

เปิดตัวแฟนใหม่ คนล่าสุด ไฮโซแชมป์ ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมชื่อดัง ดาราสาว ผิง - พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ออกอาการดี๊ด๊า หลังคบหาดูใจกันได้ 2 เดือน ฟุ้งที่บ้านไฟเขียวทั้งสองฝ่าย เป็นปลื้มฝ่ายชาย เมินเรื่องในอดีต เผยจริงจัง กับความรักนี้มากเป็นพิเศษ พร้อมประกาศตัดขาด อดีตคู่หมั้น บอย - ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ อย่างถาวร ตั้งแต่เลิกกัน ก็ไม่เคยติดต่อกันเลย


ถือเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า

''ไม่.. คือไปงานด้วยกัน 2 - 3 ครั้งแล้ว" คาดหวังกับรักครั้งนี้ขนาดไหน "ถ้านานได้ก็ดี จริงๆ สนิทกันมานานแล้ว ประมาณ 2 - 3 ปี เป็นเพื่อนกัน ไปเที่ยวด้วยกันตลอด เพื่อนกลุ่มเดียวกัน คบกันจริงจัง ได้ประมาณ 2 เดือน " เขาจีบยังไง "เหมือนไม่ได้จีบอะ อยู่ดีๆ เขาก็ถามว่า ทำไมเราไม่คบกัน พูดเหมือนเพื่อน เราก็เห็นมาตลอดว่า เขาเป็นคนดี ตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน แล้วก็คิดว่า ถ้าเกิดใครได้คนนี้ ไปเป็นแฟนก็ถือว่าโชคดี ก็เลยคิดว่า ถ้าเขาอยากลองคบกับเราก็เป็นเรื่องดี' "

เค้าทำงานอะไร

''ตอนนี้แชมป์ก็ทำงานที่โรงแรมเขา โรงแรมดุสิตธานี" รักครั้งนี้จริงจังมั้ย "จริงจัง อายุขนาดนี้แล้ว ถ้าคบใคร แล้วไม่จริงจัง ก็ไม่คบดีกว่า" ที่บ้านว่ายังไงบ้าง "คุณพ่อ คุณแม่รู้จักกัน สนิทกัน คุณพ่อ รักแชมป์มาก วันก่อนคุณพ่อเพิ่งบอกแชมป์ว่า พ่อรักแชมป์ รักตั้งแต่ก่อนเป็นแฟนผิงแล้ว"


ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่ารีเทิร์นแฟนเก่าที่ ่ชื่อปิงด้วย

''อ่อ... รูปมันเป็นรูปเก่า เอามาลง หลังจากที่ผิงคบแชมป์แล้ว ที่บอกว่า กลับไปคบไม่ใช่ แชมป์ ก็เข้าใจ เพราะเขาก็เคยเห็นรูปพวกนี้มาก่อน แต่ไม่ต้องเคลียร์อะไร แต่เขาคงไม่อยากเห็นรูปแบบนี้เท่าไหร่" เขาไม่ซีเรียสว่า เราผ่านการหมั้นมาแล้ว " ไม่น่านะ ไม่งั้นเขาคงจะพูดแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร" อายุเท่ากันมั้ย "เขาเด็กกว่าปีนึง"

เราต้องไปเรียนเมืองนอกมั้ย

" ไม่ต้องแล้ว เรียนที่นี่ เหลืออีกปีเดียว'' ยังติดต่อกับ บอย อยู่บ้างหรือเปล่า ''ไม่ได้คุยเลย ไม่ได้เจอด้วย" ได้ติดตามข่าวเขาบ้างหรือเปล่า "ไม่ค่อยอ่านข่าวเท่าไหร่ คือจบแล้วจบเลย ไม่ได้อยู่ในวงเดียวกันด้วย ไม่ได้เจอ" แชมป์เคยถามเรื่องบอย หรือเปล่า "ก็เคยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็เล่าให้ฟังบ้าง'"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์